Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 03-02-2024 | 1:49pm

Hòa Phát mang “Xuân yêu thương” tới 13 tỉnh thành trên cả nước

Trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024, Hòa Phát đã trao gần 3.000 suất quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Ngãi, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Bình, Yên Bái, Hà Giang, Hòa Bình, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh...

Mỗi suất quà trị giá 350 nghìn đồng, bao gồm 200 nghìn đồng tiền mặt, còn lại là bánh, kẹo, dầu ăn,….đã được CBNV Hòa Phát trao tận tay bà con. Tổng giá trị thực hiện hoạt động này là hơn 1 tỷ đồng.

“Xuân yêu thương - Tết vì người nghèo” là chương trình thường niên được Tập đoàn Hòa Phát triển khai trước thềm Tết Nguyên đán từ đầu những năm 2000, nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, phần nào giúp người nghèo, các đối tượng yếu thế tại các địa phương vơi đi khó khăn, đón Tết ấm áp, đủ đầy.

Trong số các địa phương triển khai chương trình Xuân yêu thương, Quảng Ngãi là một trong những tỉnh Hòa Phát dành tặng nhiều nhất với 460 suất quà cho các hộ nghèo ở huyện Bình Sơn.

Cụ thể, từ ngày 24/01/2024 đến ngày 26/01/2024, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đại diện Tập đoàn tổ chức trao tặng 460 suất quà cho người dân là hộ nghèo ở các xã của huyện Bình Sơn, gồm: xã Bình Đông (127 suất), xã Bình Thuận (136 suất), xã Bình Dương (50 suất), xã Bình Phước (57 suất), xã Bình Trị (60 suất) và Bình Thạnh (30 suất). Tổng kinh phí thực hiện chương trình này là 161 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Lữ Thế Lâm – Chủ tịch UBND xã Bình Đông cảm ơn tình cảm và sự sẻ chia của Tập đoàn Hòa Phát cũng như Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã dành cho bà con hộ nghèo trong xã, giúp bà con đón Tết với nhiều niềm vui và phấn khởi.

Nhận được quà Tết của Tập đoàn Hòa Phát, bà Nguyễn Thị Lường (thôn Tân Hy 1, xã Bình Đông) nói: Cảm ơn Hòa Phát nhiều lắm, Tết này nhà tôi có bánh mứt thắp hương bàn thờ ông bà rồi. Tôi rất vui và phấn khởi".

Tại Quảng Ngãi, chương trình “Xuân yêu thương” được triển khai trước dịp Tết Nguyên đán từ năm 2017 đến nay, nhằm chia sẻ với người nghèo vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, đón Tết ấm áp và an vui. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ xây dựng nhà tình thương; nâng cấp, sửa chữa, xây mới trường học; đầu tư trang thiết bị y tế và giáo dục… Tính đến nay, Thép Hòa Phát Dung Quất đã dành 82 tỷ đồng thực hiện hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đại diện Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất trao quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

  Hòa Phát mang Xuân yêu thương tới bà con ở xã Bình Đông, Huyện Bình Sơn

 

 

 

Trao quà Tết cho bà con tại xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

470 suất quà “Xuân yêu thương” được Hòa Phát trao tận tay bà con ở xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê và xã Tùng Bá, huyên Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

Tại Thái Bình, Hòa Phát đã trao 574 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong số đó, Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy đã trao 331 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại hai huyện Thái Thụy và Quỳnh Phụ. Mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Công ty Thương mại Hòa Phát cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” trao 243 suất quà cho bà con nghèo tại ba xã Hồng Minh, Chí Hòa và Xuân Hòa.

Lãnh đạo Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thụy Chính (Thái Thụy). 

Thương mại Hoà Phát trao quà cho những người yếu thế huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty TNHH MTV Gia cầm Hòa phát Phú Thọ (đóng trên địa bàn xã Sơn Tình) cũng  phối hợp với xã Sơn Tình tổ chức chương trình trao quà tết cho các hộ nghèo, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với 246 suất quà Tết. Mỗi suất quà gồm 200.000 đồng tiền mặt và phần hiện vật, tổng trị giá 350.000 đồng.

 Lãnh đạo xã Sơn Tình cùng đại diện Công ty trao quà Tết cho các hộ nghèo, trẻ em mồ côi của xã

Mang hành trình “Xuân Yêu Thương đến với Hoà Bình, Yên Bái, Bắc Giang, Hoà Phát đã trao 347 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn các xã.

Công ty TNHH Chăn nuôi Hoà Yên trao suất quà Xuân yêu thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Bái 

Bà Trần Thị Thuý Mai, đại diện UBND xã Lương Thịnh, Trấn Yên, Yên Bái chia sẻ: “Cảm ơn Tập đoàn Hòa Phát và Công ty TNHH Chăn nuôi Hoà Yên những năm qua luôn quan tâm và đồng hành cùng xã trên các lĩnh vực phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng nông thôn mới. Đây là phần quà đầy ý nghĩa nhằm quan tâm, động viên, chăm lo và giúp đỡ cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã đón năm mới Giáp Thì ấm áp, sum vầy”.

Tại Bình Phước, 385 phần quà Xuân yêu thương đã đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới

Với “Xuân yêu thương” tại Bình Phước, Công ty Phát triển Chăn nuôi đã trao 385 phần quà xuân yêu thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tân Lợi, An Phú, Minh Đức thuộc huyện Hớn Quản và các xã Long Bình, Phú Trung, Long Hà, huyện Phú Riềng. Lãnh đạo xã Long Bình gửi lời cảm ơn đến Công ty và mong rằng Hòa Phát sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng chính quyền xã trong những năm tiếp theo.

Trao quà Xuân yêu thương cho người dân ở xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

100 phần quà được CBCNV Công ty Thương mại Hòa Phát trao tận tay bà con trên địa bàn thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Song song đó, Công ty TNHH MTV Chăn nuôi Đồng Phát cũng mang 137 suất quà “Xuân Yêu Thương” đến xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

 100 phần quà được CBCNV Công ty Thương mại Hòa Phát trao tận tay bà con trên địa bàn thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng BìnhHòa Phát trao 90 suất quà Xuân yêu thương cho người nghèo tại Đà Nẵng
50 suất quà Tết đã được trao cho bà con ở phường Nguyễn Thái Bình, TP.HCM

Đây là hoạt động thường niên được Tập đoàn Hòa Phát triển khai trước mỗi dịp tết Nguyên đán nhằm thể hiện truyền thống tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong năm mới, góp phần cùng các địa phương bảo đảm an sinh xã hội.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan