Tác giả: Thu Trần - Lâm Anh

Thứ năm, 20-06-2024 | 10:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên giành vé vào chung kết Giải bóng đá nam Công nhân viên chức LĐ huyện Văn Lâm

Với chiến thắng 3-0 trước Công ty Lioa trong trận bán kết, đội bóng Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã giành vé vào chung kết của Giải bóng đá nam Công nhân viên chức lao động huyện Văn Lâm.

Cầu thủ hai đội trước khi bước vào trận bán kết 

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên chiến thắng 3-0 trước Công ty Lioa trong trận bán kết

Giải bóng đá nằm trong chương trình Ngày hội Công nhân viên chức lao động huyện Văn Lâm do Liên đoàn lao động tổ chức chào mừng 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2024) và 25 năm tái lập huyện Văn Lâm (1/9/2024).

Tham gia giải bóng đá, trong trận đầu ra quân gặp đội Ngân Anh ở bảng A đội bóng Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã thắng giòn giã với tỷ số 6-0. Vượt qua các đối thủ nặng ký ở vòng bảng, đội bóng Ống thép đã lọt vào bán kết gặp đội bóng Công ty Lioa ngày 19/6/2024.

Được đánh giá là đội hạt giống của giải, các cầu thủ Ống thép ra quân với tinh thần thi đấu khá thoải mái. Hiệp 1 diễn ra với tỷ số 0-0, không có cơ hội nào của các chân sút Ống thép biến thành bàn thắng. Sang hiệp 2, các cầu thủ Ống thép chủ động chơi tấn công. Cơ hội đã đến với các cầu thủ Ống thép và không bỏ lỡ điều này, tiền đạo Trịnh Văn Thành và cũng là đội trưởng đội bóng đã ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Công ty Lioa ở phút thứ 15 của hiệp đấu với cú sút cận thành. Tiếp đó, cầu thủ này còn ghi tiếp thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới đối phương ở các phút thứ 20 và 27.

Với cú Hat trick của đội trưởng Trịnh Văn Thành, đội bóng Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã giành tiếp chiếc vé vào đá trận chung kết vào ngày chủ nhật 23/6 gặp Công ty VAP.

 

 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan