Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 31-12-2022 | 1:16am

Loạt công nghệ trữ đông nổi bật trên tủ đông mặt kính cường lực

Với công nghệ Extra Freezing đông sâu đến -30 độ C, dàn làm lạnh bằng đồng bền bỉ, truyền nhiệt tốt, lớp cách nhiệt siêu dày, linh hoạt tùy chỉnh dải nhiệt… là những là những công nghệ nổi bật trên tủ đông Hòa Phát mặt kính cường lực giúp bảo quản tốt thực phẩm, tiết kiệm chi phí.

 Tủ đông Hòa Phát mặt kính cường lực có nhiều đặc điểm nổi trội

Hiện nay, nhu cầu của người dùng không dừng lại ở việc sở hữu một chiếc tủ đông để dự trữ thức ăn thông thường mà còn có những yêu cầu cao hơn như chất liệu dễ vệ sinh, sạch sẽ, có điều khiển cảm ứng hiện đại để làm chủ thiết bị, da dạng mẫu mã, đảm bảo chất dinh dưỡng với chi phí hợp lý. Điều này đặc biệt quan trọng đối với nhóm người dùng là các nhà hàng, khách sạn, tiệm tạp hóa.

Theo đại diện Công ty Điện lạnh Hòa Phát, sau nhiều lần đi khảo sát thực tế, thăm hỏi về nhu cầu tiêu dùng của các khách hàng, Công ty nhận ra vấn đề lớn nhất mà khách hàng gặp phải là thực phẩm đông chậm, không đồng đều dẫn đến hư hỏng, thiệt hại về doanh thu, khó vệ sinh, điều chỉnh thụ động. Bên cạnh đó là hóa đơn tiền điện lớn khi vận hành tủ đông liên tục cũng là vấn đề được quan tâm.

Hiểu được nhu cầu của người dùng, các dòng sản phẩm của điện lạnh Hòa Phát đều được trang bị công nghệ tiên tiến giúp giải quyết các vấn đề tốt hơn.

Theo đó, sản phẩm Tủ đông có mặt kính cường lực có thiết kế sang trọng, gam màu trung tính. Chất liệu mặt kính sáng bóng, dễ lau chùi, giúp bề mặt tủ luôn sạch sẽ. Đặc biệt hơn là tủ đông còn có điều khiển cảm ứng Smart remote hiện đại có thể hiển thị chính xác trên màn hình điều khiển, phát hiện lỗi và ra tín hiệu nhanh chóng khi nhiệt độ lên cao hoặc xuống thấp bất thường.

Tủ đông mặt kính cường lực cũng sở hữu công nghệ Extra Freezing đông sâu tới -30 độ C bằng sự kết hợp giữa công suất máy nên khỏe, dàn lạnh siêu bền dẫn nhiệt tốt và Gas R600a hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện môi trường giúp tủ đông Hòa Phát đạt độ lạnh sâu lên tới -30°C, gấp 2 lần so với tủ thông thường.

Lớp bảo ôn (vỏ tủ) dày tới 62mm cùng với kính chống thoát nhiệt chất lượng cao giúp sản phẩm hạn chế thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng sử dụng.

Dòng sản phẩm này có tủ đông một ngăn và tủ đông hai ngăn chuyên dụng. Tủ đông một ngăn đông chuyên dụng với 2 model HPF AD6107.T1 (dung tích 107 lít); model HPF AD6352.T1(dung tích 352 lít). Tủ đông hai ngăn đông/mát chuyên dụng có mã HPF BD6245.T1 (tổng dung tích 245 lít), đáp ứng  đa dạng nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan