Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 26-03-2022 | 7:00am

Cập nhật Bảng xếp hạng các đội thi đấu sau lượt trận đầu tiên Giải bóng đá – lần 3 năm 2022

Kết thúc lượt trận đầu tiên Giải bóng đá – lần 3 năm 2022, với tinh thần thi đấu quyết liệt và lối đá, chiến thuật riêng của từng đội bóng đã mang đến cho người hâm mộ những trận cầu hay và hấp dẫn. Các đội hạt giống đã vươn lên vị trí cao trên Bảng xếp hạng được cập nhật đến ngày 21/03/2022.

 Kết quả trận đấu sau lượt trận thứ nhất

Trong lượt trận mở màn đầu tiên của giải đấu tại Bảng A, tỷ số chung cuộc là 3-0 khi nhà đương kim vô địch Bộ phận Cảng khẳng định được sức mạnh và vị thế trước đối thủ đầy bản lĩnh và kinh nghiệm Nhà máy Chế tạo cơ khí. Trong trận đấu còn lại, các chàng trai tin vào nữ thần công lý Justitia (biệt danh của đội bóng Phòng Quản lý chất lượng) với lối đá phòng ngự phản công sắc bén đã đánh bại đội bóng Liên quân Xây dựng – Cảng tổng hợp. Bàn thắng được ghi khi tiền vệ Quốc Thạch với một pha ra chân rất nhanh ở phút thứ 59 trận đấu để nâng tỷ số lên 2-1 giúp thầy trò HLV Triều Danh giành trọn 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

Ở lượt trận Bảng B sau đó 1 ngày, bộ phận An ninh đã tung ra sân lực lượng không phải là mạnh nhất khi thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn dàn cầu thủ trẻ Liên quân Văn phòng 2. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng của HLV Ngọc Thương đã dâng cao đội hình dồn ép đối phương. Tuy nhiên, các cầu thủ Liên quân Văn phòng 2 cho thấy họ không phải là đối thủ dễ “bắt nạt” khi liên tiếp có những pha hãm thành nguy hiểm trước cầu môn Văn Long trong cả hiệp 1 của trận đấu. Sau 70 phút thi đấu, các cầu thủ Liên quân Văn phòng 2 đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0 để khép lại một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ. Với kết quả này, Bộ phận An ninh có 1 điểm và xếp sau Liên quân Văn phòng 2 trên Bảng xếp hạng vì hiệu số thẻ vàng.

Đặc biệt, tại Bảng C chứng kiến sự bùng nổ khi Bộ phận Kho cho thấy sức mạnh của một trong 4 đội hạt giống mùa giải năm nay. Họ đã có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 5-1 trước đối thủ Nhà máy Thiêu kết – Vê viên sau 70 phút thi đấu với các bàn thắng của Công Lý, Huỳnh Sang, Tài Bằng, Minh Tuấn và Hoàng Phúc. Với chiến thắng này, Bộ phận Kho có 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng, bại là dương 4, giữ ngôi đầu Bảng C.

Trong khi đó, tại Bảng B và Bảng D bất ngờ chứng kiến khi 2 đội hạt giống của giải đấu còn lại là Nhà máy Nguyên liệu và Nhà máy Luyện gang đã sẩy chân để thua trước các đối thủ với tỷ số sát sao trong ngày đầu ra quân. Dẫn đến việc 2 đội phải rơi xuống thứ hạng thứ 4 và thứ 3 trên Bảng xếp hạng.

Đồng thời, trong trận đấu ra quân đầu tiên, các cầu thủ của đội Liên quân Văn phòng 1 đã đánh bại Bộ phận Vận tải với cú hat-trick của tiền đạo Đình Chiến ở lần lượt các phút thứ 28, 53 và 55 của trận đấu đưa họ vươn lên đứng ngôi đầu Bảng D với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng, bại dương 3.

Bảng xếp hạng các đội thi đấu sau lượt trận đầu tiên. Cập nhật đến ngày 21/03/2022

Các đội còn lại ở các bảng đấu như: Nhà máy Cán thép dài, Nhà máy Cơ điện, Nhà máy Luyện thép sẽ có trận đấu đầu tiên ở lượt trận tiếp theo.

Ngoài ra, Công ty cũng cập nhật liên tục kết quả trận đấu, lịch thi đấu và những câu chuyện xung quanh đường pitch trên Fanpage tuyển dụng Công ty.

Ở thời điểm hiện tại các đội bóng đã chuẩn bị sẵn sàng cho lượt trận tiếp theo. Hãy cùng Nhà Thép Hòa Phát Dung Quất chờ đón sự bất ngờ trong mùa giải năm nay nhé.

HPDQ

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan