Tác giả: HPG News

Thứ hai, 12-06-2023 | 8:00am

Hòa Phát dự Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quốc

Ngày 11/6, tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Trung ương đã tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quốc. Hòa Phát vinh dự được tỉnh Hưng Yên lựa chọn là một trong số 8 đại diện của tỉnh tham dự hội nghị.

 Trao tặng Bằng khen cho 75 gương mặt điển hình tiên tiến tiêu biểu trên các lĩnh vực

Sự kiện được tổ chức nhân dịp  kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023). Tới dự có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Trung ương, lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương và địa phương và 700 đại biểu điển hình tiên tiến toàn quốc là đại diện các tập thể, cá nhân tiêu biểu, người trực tiếp lao động sản xuất, công tác trên các lĩnh vực, vùng miền…

Ông Trần Kiên Cường, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển đô thị Hòa Phát đại diện cho Tập đoàn Hòa Phát – một trong các doanh nghiệp lớn có nhiều đóng góp nhất của tỉnh Hưng Yên tham dự sự kiện. 

Thời gian qua Hòa Phát luôn đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, an sinh xã hội cũng như nộp ngân sách của địa phương. Đặc biệt, Hòa Phát luôn nằm trong top các công ty có số nộp ngân sách nhiều nhất tại Hưng Yên. Số nộp ngân sách của Hòa Phát trong giai đoạn 2017-2022 dao động trong khoảng trên dưới 1.000 tỷ đồng.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan