Tác giả: Ngọc Hải

Thứ hai, 26-08-2024 | 11:30am

Thép Hòa Phát Dung Quất khen thưởng con CBNV đạt thành tích tốt trong năm học 2023-2024

Sáng ngày 24/08/2024, Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức trao thưởng cho 3.590 con CBNV đạt thành tích tốt trong năm học 2023 – 2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm khích lệ các em luôn cố gắng, tích cực hơn nữa trong học tập và tu dưỡng đạo đức, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty trong công tác chăm lo đời sống tinh thần cho CBNV.

 Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ tuyên dương con CBNV có thành tích học tập tốt trong học tập và rèn luyện năm học 2023 - 2024

Trong năm học 2023 – 2024, toàn Công ty có 3.590 em là con CBNV có thành tích học tập tốt, trong đó có 03 em đạt giải trong kỳ thi cấp Quốc gia, 69 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 217 em đạt giải học sinh giỏi cấp quận, huyện, thành phố và 3.301 em đạt giải học sinh giỏi cấp trường. Ngoài các thành tích về học tập, các em còn đạt các thành tích cao trong các kỳ thi năng khiếu, thể dục thể thao tại các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố.

Sự kiện là dịp để ghi nhận, động viên những nỗ lực không ngừng của các em. Thành quả hôm nay không chỉ là kết quả của sự chăm chỉ học tập và rèn luyện mà còn là sự quan tâm, động viên từ gia đình và sự hỗ trợ hết mình từ phía công ty.

 Toàn cảnh của buổi Lễ tuyên dương 2023 - 2024

Chị Dương Thị Mai - Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: “Đây là năm thứ 6 liên tiếp Công đoàn Công ty thực hiện hoạt động này. Tôi luôn tin rằng đầu tư vào con người là đầu tư bền vững nhất. Công đoàn Thép Hòa Phát Dung Quất, không chỉ mong muốn mang đến cho các cán bộ nhân viên môi trường làm việc tốt nhất, mà còn mong muốn các con của họ có được môi trường học tập và phát triển toàn diện. Các cháu chính là tương lai, là niềm hy vọng của gia đình, và cũng là niềm tự hào của công ty. Mong rằng, với những thành công ban đầu này, các cháu sẽ tiếp tục cố gắng, không ngừng học hỏi và rèn luyện bản thân. Đừng bao giờ ngừng mơ ước, vì ước mơ chính là ngọn lửa thắp sáng con đường phía trước”.

 Chị Dương Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi lễ

Em Phạm Thanh Tiến, học sinh lớp 12 trường THPT Trần Kỳ Phong, đại diện cho 3.590 em đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua chia sẻ: “Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức buổi lễ tuyên dương. Đây là nguồn động viên rất lớn, giúp chúng em có thêm động lực để phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Chúng em cũng xin được bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô, cha mẹ đã dạy dỗ, tạo điều kiện để chúng em yên tâm học tập và xin hứa sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, nhà trường và công ty”.

 Anh Tống Nguyên Đông thay mặt cho CBNV có con em đạt thành tích tốt được biểu dương phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho CBNV có con em đạt thành tích tốt được biểu dương, anh Tống Nguyên Đông, Nhà máy Nhiệt điện bày tỏ: “Hôm nay, tôi vô cùng vinh dự được đại diện cho các bậc phụ huynh có mặt tại buổi lễ tuyên dương con cán bộ nhân viên đạt thành tích tốt trong học tập năm 2023 - 2024. Đây là một dịp đặc biệt để chúng ta cùng nhìn lại những nỗ lực không ngừng nghỉ của các con, cũng như sự tận tụy của thầy cô và sự đồng hành của cha mẹ. Trên cương vị là phụ huynh, tôi xin hứa sẽ luôn tiếp tục tạo điều kiện, động viên, hỗ trợ tốt nhất cho các cháu trong học tập và tu dưỡng đạo đức, để trở thành con ngoan, trò giỏi, góp phần xây dựng đất nước”.

 

 Chị Dương Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn – Phó phòng Nhân sự trao phần thưởng cho các em

Lễ tuyên dương là dịp để ghi nhận, động viên những nỗ lực không ngừng của các em 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan