Tác giả: Song Hải

Thứ năm, 20-04-2023 | 9:35am

Thép Hoà Phát Dung Quất đẩy mạnh phát triển hệ thống 360 View

Nhằm số hóa việc quản lý dự án và nâng cao chất lượng, trực quan hoá các hình ảnh mô hình, Thép Hòa Phát Dung Quất đã đẩy mạnh phát triển hệ thống 360 View.

 Người dùng sử dụng thao tác chuột (kéo, thả, zoom, xem full màn hình ..) trên ảnh 360 độ

Năm 2023, Thép Hòa Phát Dung Quất xây dựng và phát triển nhiều dự án như: Cổng thông tin điện tử… trong đó hạng mục 360 View là hệ thống khá đặc biệt và hữu ích. Hệ thống này có 3 tính năng chính đó là: Hình ảnh 360 View, Video, Scan Maps - Google Earth.

Đây là phần mềm nội bộ do chính đội ngũ những kỹ sư trẻ Ban Công nghệ thông tin (CNTT) xây dựng, được sử dụng để các bộ phận được cấp quyền xem hình ảnh 360 độ từ flycam, phục vụ các mục đích công việc như khảo sát mặt bằng, tiến độ dự án… Bên cạnh đó còn có tính năng xem video phục vụ cho các mục đích công việc (video tiến độ, video công nghệ, video giới thiệu, ...)

Anh Nguyễn Minh Đức – Phụ trách truyền thông đa phương tiện, Ban CNTT chia sẻ: “Hệ thống 360 View là một hạng mục trong cổng thông tin điện tử HPDQ. Khi xây dựng và phát triển hệ thống, nhóm cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thiết kế giao diện, theo dõi thông tin tiến độ dự án, phải nghiên cứu về các nền tảng 360, 3D, Virtual tour,...nhưng nhờ sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể nên hệ thống đã hoàn thành, đi vào hoạt động và đang áp dụng cho toàn bộ Khu liên hợp”. 

Mục “Dự án của bạn” và “Video của bạn” sẽ hiển thị khi người dùng được cấp quyền 

Hệ thống 360 View này sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho mọi đối tượng người dùng bởi khả năng truy xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi cũng như cho phép thực hiện các hoạt động tìm kiếm, cung cấp thông tin, giao tiếp, quản lý và điều hành tác nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

 

 

 

 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan