Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 05-08-2022 | 12:00pm

Những cảm xúc khó quên từ đường đua “Endless Run”

 350 Vận động viên thành tích cao nhất của “30 ngày tôi khỏe” cùng 200 cổ động viên đã hội tụ và cháy hết mình cho giải chạy “Endless Run”tại Khu đô thị Phố Nối (Hưng Yên) chiều ngày 11/6/2022. “Endless Run” không chỉ rực lửa trên từng đường chạy mà còn bùng nổ với đêm nhạc Pool Party hoành tráng. Những giọt mồ hôi, những nụ cười, tiếng hò hét phấn khích, những cái đập tay đoàn kết và cả tiếc nuối…đã để lại nhiều cảm xúc khó quên…

Phấn khích tiến về Hưng Yên

Bảng tổng sắp kết quả của 7093 runner trên website giải chạy “30 ngày tôi khỏe” nhảy số, kịch tính hàng giờ. Những ngày cuối, các VĐV bám đuổi, tranh thủ từng phút để “đẩy thành tích”. Thế rồi danh sách 350 VĐV mạnh nhất của 20 đội cũng lộ diện và bắt đầu 1 tuần “chăm chân”, “đếm hơi thở, đếm nhịp tim” để có chiến thuật tốt nhất đi thi đấu offline ở Phố Nối, Hưng Yên.

Cùng chào đón các VĐV đến từ Công ty Thương mại Hòa Phát

“Endless Run” nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát. Giải chạy được tổ chức tổ chức tại Khu đô thị Phố Nối, Hưng Yên, cũng là nơi đăng ký kinh doanh của Tập đoàn.

Hồi hộp là thế, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Phú Thọ, Hải Dương, Bắc Giang.. muôn nơi lần lượt tụ hội. Đội trưởng Thép Hòa Phát Hải Dương – chị Nông Thị Hồng Thơm là bà bầu mát tay nhất khi có trên 100 VĐV tham dự. Đoàn Hải Dương đạt nhiều giải online nên khá áp lực và hừng hực quyết tâm cho trận chạy thực tế.

Chị Dương Mai (Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất), phụ trách dẫn đoàn Quảng Ngãi tiến về Hà Nội. Hòa Phát Dung Quất mới kỷ niệm 5 năm thành lập nhưng số lượng CBCNV cao nhất tập đoàn, đóng góp nhiều km nhất cho giải chạy online. Gần 50 VĐV Hòa Phát Dung Quất trẻ trung, toàn hoa hậu, nam vương nên có lẽ vì thế làm các VĐV đoàn khác mất tập trung “mải ngắm” trai xinh gái đẹp trên đường mà “nhường” 1/3 giải cho Hòa Phát Dung Quất.

Ban Giám đốc Khối Nông nghiệp có lẽ “chịu chơi” nhất khi VĐV được trang bị khá “siêu cấp”, đội cổ động viên có băng rôn và kịch bản cổ vũ cực kỳ chuyên nghiệp. “Phi đội gà bay” của Gia cầm xứng danh “như lời đồn”, ghi dấu ấn với thành tích không thể thuyết phục hơn.

Thép Hòa Phát Hưng Yên, Ống Thép Hòa Phát đúng chất “anh lớn” trong tập đoàn, không cần phô trương nhưng giải thưởng thì bền bỉ dành gần hết. Đội chủ nhà Đô thị Hòa Phát vô cùng hiếu khách và chu đáo, chuẩn bị đường chạy sạch bong, không gian trong lành xanh mướt cho những người anh em Hòa Phát.

Vỡ òa cảm xúc về đích thành công

Chinh phục vạch đích thành công mang lại cảm xúc dâng trào cho tất cả VĐV tham gia

Thời tiết vô cùng chiều lòng người, ngay giữa tháng sáu mà khai mạc giải trời trong, mát mẻ và lắc rắc mưa bay.

Ngay từ những phút đầu, không khí tranh đua đã rất hào hứng ở tất cả các cự ly, runner giành giật nhau từng mét. Bên cạnh đường chạy là tiếng hò hét của cổ động viên với loa, kèn, băng rôn: “Tiếp lửa Điện lạnh băng băng về đích”, “Gia cầm vô địch”…

Mồ hôi nhễ nhại nhưng VĐV vẫn nở nụ cười tươi nhận tiếp nước, tiếp gel tăng lực, mút xốp hạ nhiệt từ cổ động viên. Dù ở các đội khác nhau, họ không ngại dành cho nhau những cái đập tay, những tiếng reo hò và ủng hộ nhiệt tình.

Ở cự ly 30 km, chỉ sau 2h20’ Lầu Mí Sính VĐV nam từ Thép Hòa Phát Hưng Yên đã cán vạch đích trong niềm hân hoan không tả xiết. Thành tích này có thể sánh với các vận động viên chạy chuyên nghiệp trong khi Sính vẫn hàng ngày đi làm và chăm chỉ tập luyện đều đặn.

Khi còn cách đích khoảng hơn 500m, VĐV mang số bib 3009 có dấu hiệu bị hụt hơi nhưng với quyết tâm vượt qua thử thách, vượt qua bản thân, chị đã về đích cự ly 30 km nữ trong cảm xúc vỡ oà. Đó là chị Hà Thị Bình đến từ Công ty Gia cầm Hòa Phát với thành tích ghi nhận là 3 giờ 16 phút.

 

Anh Nguyễn Việt Thắng – Tổng Giám đốc và chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao giải cho các VĐV có thành tích cao nhất ở cự ly 30km

Ở hạng mục nam cự ly 20 km, huy chương vàng thuộc về VĐV Võ Duy Hiền với thành tích ấn tượng 1 giờ 43 phút. Ở hạng mục nữ, VĐV Ao Thị Hoàng đã xuất sắc lên ngôi với thành tích 1 giờ 57 phút. 2 vận động viên này đều là thành viên của Thép Hòa Phát Dung Quất – đội tích lũy nhiều nhất cho quỹ “Chặng đường nối yêu thương” của giải chạy online “30 ngày tôi khỏe”.

 

Thép Hòa Phát Dung Quất dành trọn 2 huy chương vàng cho cả cho nam và nữ cự ly 20km

Trên đường chạy cự ly 10km, Thép Hòa Phát Dung Quất và Gia cầm Hòa Phát tiếp tục “ẵm vàng”. Ở nội dung nam, VĐV Lê Đình Tài (Thép Hòa Phát Dung Quất) tỏ rõ sự vượt trội khi cán đích đầu tiên với thời gian 44 phút 18 giây. Trong khi đó, ở nội dung nữ, VĐV Trần Thị Dung (Gia cầm Hòa PHát) cũng nhanh chân bứt tốc ở chặng cuối để giành lấy huy chương vàng với thành tích xuất sắc 55 phút 04 giây.

Trong không khí tuyệt vời mà Endless Run mang đến, VĐV Nguyễn Kim Ngư, 56 tuổi (Ống thép Hòa Phát Hưng Yên) hồ hởi chia sẻ: “Trẻ hay già đều có thể chạy, chạy cho ta rất nhiều thứ, đó là điều chắc chắn. Chạy giúp tôi thấy lạc quan và trân trọng cuộc sống nhiều hơn. Hòa mình vào không khí sôi nổi của Endless Run, khiến tôi cảm thấy mình trẻ lại nhiều tuổi”.

Chú Nguyễn Kim Ngư - VĐV cao tuổi nhất giải xuất sắc về đích ở cự ly 30km

Chị Hà Thị Bình, nhất cự ly 30km nữ nói: "Endless run” không chỉ là một thử thách cá nhân đơn thuần về thể chất, tôi còn muốn lan toả lợi ích của chạy bộ đến với cộng đồng”.

“Cảm xúc chiến thắng hoàn thành cự ly, cảm xúc vượt qua những mệt nhọc, những trải nghiệm thú vị về sự thân thiện, hồ hởi của anh em Hòa Phát, tất cả đang vỡ òa trong tôi. “Endless Run” là một "giải đấu tuyệt vời”, chị Ao Thị Hoàng cho biết.

VĐV Ao Thị Hoàng đã xuất sắc lên ngôi Nữ cự li 20km với thành tích 1 giờ 57 phút

Vận động viên Nguyễn Quang Hùng - về nhì cự ly 30km hào hứng chia sẻ: "Giải chạy không chỉ là cuộc đua mà còn là cơ hội mang lại cảm giác chạy trên cung đường được xây dựng bởi chính tinh thần và sức lực của người Hòa Phát. Chúng ta không chỉ chạy hôm nay, mà còn chạy nữa chạy mãi, vì sức khỏe bản thân, vì gia đình nhỏ và gia đình lớn Hòa Phát”.

Bảng kết quả Giải chạy offline Endless Run

Thăng hoa hết mình sau những chặng đua

Các runner tiếp tục “chơi hết mình”, thưởng thức Pool Party hoành tráng với sự góp mặt của nhóm The Girl, Da LAB. Bữa tiệc gắn kết các runner người Hòa Phát đại diện cho tất cả các công ty trong tập đoàn, anh em một nhà có cơ hội cụng một ly bia, giao lưu thắt chặt đoàn kết.

 

Nhóm nhạc Da Lab mang đến bữa tiệc Pool party những ca khúc được mọi người yêu mến: Bài ca tuổi trẻ, Thanh xuân hay Gác đi âu lo, Một nhà

Một không khí vô cùng tuyệt vời được tạo nên bởi các thành viên của HPG

Anh Nguyễn Việt Thắng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh tính nhân văn của giải chạy: “Sau 30 ngày miệt mài, sự cố gắng của 7093 VĐV đã tạo ra hành trình gần 640.000 km, đóng góp gần 6,4 tỷ đồng cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương” của Tập đoàn. Tôi khẳng định chúng ta sẽ tiếp tục tổ chức nhiều giải phong trào hơn nữa để tạo nên hệ sinh thái văn hoá doanh nghiệp đậm chất Hòa Phát”.

Sau giải chạy online, có thể thấy người Hòa Phát không chỉ hăng say lao động sản xuất kinh doanh mà còn đặc biệt đoàn kết trong các hoạt động tập thể, hết mình để đạt được những thành tích cao nhất. Tinh thần thể thao cũng tràn đầy trong con người Hòa Phát, trước vạch xuất phát là đồng nghiệp, trong cuộc thi là đối thủ, sau cuộc thi là bạn bè.

  • Bên lề giải chạy “Endless Run”:

Theo bật mí của chị Phương Thúy, Phụ trách Tổ chức Hành chính Văn phòng Tập đoàn: 42 thùng nước, 80 thùng kem, 600 chiếc xúc xích, 500 suất gồm (cánh gà, xúc xích, xiên bò và heo) đã được phục vụ cho các VĐV và CĐV. Chị Phương Thúy cũng rất cảm kích trước sự hỗ trợ hết mình của đội Thép Hòa Phát Hưng Yên giúp rửa hoa quả và Công ty Xây dựng và Phát triển đô thị Hòa Phát trong công tác hậu cần “bưng bê, kê đặt” cũng như hỗ trợ các VĐV tham gia giải khi gặp các vấn đề trên đường chạy.

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan