Tác giả: HPG News

Thứ hai, 18-09-2023 | 8:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên tổ chức huấn luyện sơ cấp cứu cho CBCNV

Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên vừa phối hợp với Công ty Cổ phần BHL Group tổ chức huấn luyện sơ cấp cứu cho CBCNV tại Văn phòng Nhà máy.

 Giảng viên Nguyễn Ngọc An, Công ty BHL Group hướng dẫn thực hành trực tiếp sơ cấp cứu

Lớp huấn luyện nhằm cung cấp các kiến thức về sơ cấp cứu cho các CBCNV với sự tham gia của gần 100 học viên đến từ các bộ phận, được chia làm 2 ca, sáng và chiều.

Dưới sự hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Ngọc An, Công ty BHL Group, các học viên đã được giới thiệu về kiến thức lý thuyết và thực hành trực tiếp sơ cấp cứu.

Đối tượng học lớp huấn luyện này là các cán bộ chuyên trách, an toàn vệ sinh viên, nhân viên y tế, môi trường, phụ trách an toàn lao động….Việc huấn luyện sẽ cung cấp, trang bị các nội dung sơ cấp cho cán bộ quản lý, trưởng ca, người lao động và lực lượng sơ cấp cứu tại các đơn vị.

Các học viên được huấn luyện về các nội dung: nguyên lý cơ bản về sơ cấp cứu, cấp cứu tại chỗ, băng bó vết thương, kỹ thuật cố định xương gãy tạm thời. Ngoài ra, các học viên còn được huấn luyện vận chuyển nạn nhân an toàn cấp cứu ban đầu, hướng dẫn sử dụng túi sơ cứu, và các hình thức cấp cứu.

Theo chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát: Đây là hoạt động đào tạo định kỳ do nhà máy tổ chức. Mục tiêu của khóa học để huấn luyện, đào tạo bổ sung, cập nhật các kiến thức lý thuyết và thực hành cho CBCNV Nhà máy, giúp người lao động chủ động xử lý được các tình huống xảy ra trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn lao động.

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của đơn vị đào tạo.

 Hướng dẫn học viên băng bó vết thương

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan