Tác giả: Đức Việt

Thứ hai, 01-04-2024 | 1:49pm

FC Tôn Hòa Phát tham dự giải bóng đá các KCN tỉnh Hưng Yên

Sáng ngày 31/3/2024, đội bóng FC Tôn Hòa Phát đã có trận thắng 3 – 1 trước đội bóng Công ty Musashi trong ngày khai mạc giải bóng đá các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Hưng Yên. Đây là lần thứ 8 Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên tổ chức giải bóng đá nam cho công nhân viên chức lao động toàn tỉnh.

Giải đấu gồm 35 đội bóng chia thành 8 bảng đấu. FC Tôn Hòa Phát nằm ở bảng A cùng với 4 đội bóng khác là FC TP Tech, FC Musashi, FC TT Dự Phát và FC Hitachi, đây cũng là lần đầu tiên họ tham dự giải:

Ngay sau lễ khai mạc, Tôn Hòa Phát đã thi đấu trận đầu tiên gặp đội bóng FC Musashi đến từ KCN Thăng Long 2. Trước những đối thủ lần đầu gặp mặt, đội bóng chủ động chơi chắc chắn phần sân nhà, thăm dò đối thủ trong khoảng thời gian đầu trận.

 Đội bóng FC Tôn Hòa Phát mặc áo màu xanh dương

Trong hơn 10 phút đầu trận, thế trận giằng co diễn ra ở khu vực giữa sân. Không có nhiều tình huống nguy hiểm diễn ra. Thế bế tắc của trận đấu được khai thông khi FC Tôn Hòa Phát chủ động đẩy cao đội hình, dồn ép ở hai cánh buộc đối thủ chơi bóng dài từ sân nhà. Trong tình huống cắt bóng từ sân nhà, Nguyễn Thể Thao đã chuyền cho Tiến Dũng tung cú sút xa ghi bàn mở tỉ số.

 Tiến Dũng số 6 ghi bàn mở tỉ số trận đấu

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Tôn Hòa Phát chủ động cầm bóng nhằm kéo giãn đội hình của đối thủ. Trong khi đội bóng FC Musashi buộc phải tìm kiếm bàn gỡ nhưng không có nhiều bóng, buộc phải đẩy cao đội hình và để lộ nhiều khoảng trống ở sân nhà. Hàng loạt cơ hội được tạo ra trước khung thành của FC Musashi nhưng chỉ thêm 1 lần Đăng Cảo thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2 – 0 nghiêng về FC Tôn Hòa Phát

Bước vào hiệp 2, FC Musashi tăng cường hàng tấn công khi rút ra 2 hậu vệ và tung 2 cầu thủ có xu hướng tấn công vào sân. Ngay lập tức họ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1 – 2.

 Bàn rút ngắn tỉ số xuống  1 – 2 của FC Musashi

FC Tôn Hòa Phát cũng có sự điều chỉnh ngay tức khắc sau đó khi gia tăng tuyến giữa để nắm lại quyền kiểm soát bóng. Ở những phút cuối, cầu thủ vào sân thay người Đăng Tuấn có cú vô lê vào góc cao khung thành, chốt hạ tỉ số 3 – 1 với chiến thắng thuộc về FC Tôn Hòa Phát.

Với kết quả này, đội bóng FC Tôn Hòa Phát đang tạm dẫn đầu bảng A sau vòng đấu đầu tiên.

 Chủ tịch công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên, Ban giám đốc Nhà máy chụp cùng đội bóng FC Tôn Hòa Phát và các cổ động viên sau chiến thắng

 

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan