Tác giả: Ngọc Hải - HPDQ  

Thứ năm, 06-10-2022 | 8:00am

Tập đoàn Khoáng sản NickSan đến tham quan và làm việc tại Thép Hòa Phát Dung Quất

Ngày 5/10/2022, Tập đoàn khoáng sản Nicksan, CHDCND Lào đã tới thăm quan và tìm hiểu quy mô sản xuất của Khu liên hợp Hòa Phát Dung Quất, đặc biệt là mô hình sản xuất thép từ quặng sắt với công nghệ lò cao

Chủ tịch Tập đoàn khoảng sản Nicksan và các thành viên trong đoàn chụp hình lưu niệm tại Công ty

Đoàn gồm 10 thành viên do ông Nicksan Phommavichit, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Phát triển khoáng sản Nicksan dẫn đầu. Đại diện Thép Hòa Phát Dung Quất đã giới thiệu tổng quan về tình hình hoạt động Công ty, các dự án lớn đang được triển khai thực hiện. Hai bên cũng tiến hành thảo luận một số nội dung liên quan đến lĩnh vực sản xuất gang, thép và dây chuyền công nghệ... Ngoài ra, đoàn cũng đi tham quan thực tế dây chuyền sản xuất tại Nhà máy Cán thép QSP, Nhà máy Luyện gang và Bộ phận Cảng.

    Đoàn được giới thiệu về quy mô, công nghệ của KLH qua mô hình trên sa bàn

Trong buổi làm việc, ông Nicksan Phommavichit cho biết, chuyến thăm quan lần này có nhiều ý nghĩa, xây dựng được mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Tạo cơ hội để 2 đơn vị hiểu rõ hơn về lĩnh vực hoạt động sản xuất, các danh mục hàng hóa, sản phẩm của nhau, từ đó tăng thêm khả năng hợp tác cho các dự án mới trong tương lai.

Tập đoàn Phát triển khoáng sản NickSan được biết đến là Công ty chuyên về lĩnh vực cung cấp khai thác khoáng sản, xây dựng cầu đường và các công trình thủy lợi hàng đầu tại nước CHDCND Lào.

Một số hình ảnh trong buổi tham quan:

 Đoàn đi tham quan thực tế dây chuyền sản xuất tại KLH

Ngọc Hải - HPDQ

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan