Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 23-07-2022 | 12:00pm

FC Nông nghiệp Hòa Phát: Mãn nhãn với những trận đầu vòng bảng

Vừa qua, đội bóng Nông Nghiệp Hòa Phát đã tham gia Giải bóng đá của Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức. Giải đấu diễn ra từ ngày 16/07/2022 đến ngày 31/07/2022 với sự tham gia của 16 đội đến từ các cơ quan báo chí và các doanh nghiệp. 

16 đơn vị này được chia thành 4 bảng đấu, mỗi bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra 2 đội nhất - nhì vào vòng Knock-out. Theo ban tổ chức, tất cả số tiền ủng hộ, tài trợ từ các đơn vị tham gia sẽ được đưa vào quỹ để làm các công tác xã hội, thiện nguyện. 

Nòng cốt của FC Nông nghiệp Hòa Phát là các CBNV của thuộc Tổng Công ty Phát triển Nông nghiệp 

Ngay trận đầu ra quân, FC Nông nghiệp Hòa Phát gặp đối thủ “FC Tạp chí Nhà đầu tư”. Bước vào trận đấu, cả 2 đội nhập cuộc khá chặt chẽ để thăm dò đối thủ. Thế bế tắc của trận đấu chỉ được khai thông sau một pha dàn xếp đá phạt của FC Nông Nghiệp Hòa Phát.  Cầu thủ số 6 - Phạm Tâm Long đã bấm bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn mở tỷ số trận đấu. Kết thúc hiệp 1, FC Nông nghiệp Hòa Phát đã vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0 bằng sự áp đảo cùng nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. 

Sang tới hiệp 2, FC Nông nghiệp Hòa Phát có phần chơi trùng xuống tạo cơ hội cho “FC Tạp chí Nhà đầu tư” đảo ngược tình thế với nhiều pha hãm thành. Sau những tình huống uy hiếp khung thành,  đội bạn đã có được bàn thắng gỡ hòa từ một tình huống phối hợp đá phạt trực tiếp. Ở khoảng thời gian tiếp theo, hai đội tiếp tục thi đấu giằng co, tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. FC Nông nghiệp chấp nhận chia điểm - một kết quả không quá tệ ở trận đầu mở màn. 

Ngày đấu thứ 2, đối thủ tiếp theo của FC Nông nghiệp Hòa Phát là “FC VCCORP ” – Đơn vị được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ áo xanh đã tổ chức triển khai lối chơi nhanh, ít chạm, khiến đối thủ bất ngờ. Phút thứ 3 của trận đấu, sau một pha đá phạt góc của cầu thủ Văn Đại, bóng tìm đến vị trí cầu thủ Phạm Tâm Long chọn sẵn và tung cú volley làm tung lưới thủ môn, mở tỷ số cho FC Nông nghiệp Hòa Phát. 

Những phút sau đó trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với thế trận đôi công, ăn miếng trả miếng. Không lâu sau khi thủng lưới FCVCCORP đã quân bình tỷ số từ một pha đệm bóng cận thành. Phút thứ 6  tỷ số đã là 2-1 cho FC Nông Nghiệp Hòa Phát sau một pha phối hợp đẹp mắt, ở thế đối mặt tiền đạo Phạm Tâm Long sút tung lưới đội bạn mang về lợi thế dẫn bàn. 

Tiền đạo Phạm Tâm Long (áo xanh bên phải) cùng đồng đội FC Nông nghiệp Hòa Phát ăn mừng bàn thắng vào lưới FC VC Corp   

Bắt đầu hiệp 2, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng cùng nhiều cơ hội trôi qua ngay trước mũi giày. Trận đấu chỉ được định đoạt sau pha đá phạt thành bàn của cầu thủ số 11 – Nguyễn Hải Anh. Những phút sau đó, FC Nông Nghiệp Hòa Phát đã lùi về phòng ngự và bảo toàn chiến thắng 3-2 để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH. Ở lượt trận cuối, FC Nông Nghiệp Hòa Phát cần ít nhất 1 điểm để bước vào vòng tứ kết. 

Tổng kết sau 2 ngày ra quân, FC Nông nghiệp Hòa Phát đã có 1 trận thắng và 1 trận hòa, ghi được 4 bàn, thủng lưới 3 bàn. Điểm nhấn của đội chính là cầu thủ tiền đạo Phạm Tâm Long – Nhân viên Phòng vật tư - Công ty CP Thương Mại Hòa Phát khi đã có 3 bàn thắng sau 2 trận. Với 4 điểm có được, đội bóng đang dẫn đầu bảng đấu và tràn đầy hy vọng bước tiếp vào vòng Knock-out (Tứ kết). 

Dự kiến, lượt trận vòng bảng cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/07/2022. Chúc FC Nông nghiệp Hòa Phát tiếp tục giành được kết quả tốt ở trận đấu sắp tới và tiến sâu ở giải đấu lần này! 

 Việt Vũ -  Duy Hoàng  

 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan