Tác giả: Danh -Trà -Thu -Việt

Thứ bảy, 23-09-2023 | 11:11am

Hàng nghìn suất quà trung thu được trao cho các CBNV Hòa Phát

Để chào đón Tết trung thu đang tới gần, hàng nghìn suất quà đã được các Công ty thành viên của Hòa Phát trao tới tận tay CBNV trong Tập đoàn.

 

 Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng giám đốc trao quà trung thu cho các CBNV của Văn phòng Tập đoàn

Là đơn vị có số CBNV đông nhất của Tập đoàn, trong hai ngày 21 và 22/09/2023, Công đoàn Thép Hòa Phát Dung Quất đã trao tặng gần 14.000 suất quà Tết Trung thu cho CBNV Công ty đang làm việc tại Quảng Ngãi, Hà Nội, Long An, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh.

 Ban Giám đốc Bộ phận Kho tổ chức gặp mặt và trao gửi những phần quà Tết Trung thu cho CBNV

Các phần quà được gửi trao đến CBNV trong dịp Tết đoàn viên là một trong số những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty. Đây vừa là tình cảm chân thành, thể hiện sự chăm lo, quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đến đời sống tinh thần của CBNV, vừa là dịp để Công ty bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến CBNV đã đóng góp công sức và đồng hành cùng Thép Hòa Phát Dung Quất.

Chị Dương Thị Mai – Phó phòng Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: “Chăm lo đời sống cho CBNV không chỉ là trách nhiệm của Công đoàn mà còn xuất phát từ sự quan tâm của Công ty dành cho người lao động. Đó cũng chính là nét văn hóa đẹp mà Thép Hòa Phát Dung Quất duy trì trong suốt những năm qua”.

 Anh Nguyễn Xuân Bình, Quản đốc Xưởng Xếp dỡ – Bộ phận Cảng trao tận tay món quà Tết Trung thu cho anh Nguyễn Quang Trung (bên phải) 

Anh Nguyễn Quang Trung – Nhân viên Bộ phận Cảng vui mừng bày tỏ: “Em gắn bó với Hòa Phát Dung Quất được 3 năm rồi. Năm nào anh em nhân viên cũng được Công ty quan tâm, tặng quà Trung thu. Không khí trung thu rất rộn ràng, ai cũng hồ hởi, vui mừng.”

Tính đến nay, hoạt động trao quà Tết Trung thu cho CBNV đã được duy trì năm thứ 5 liên tiếp kể từ khi Công ty được thành lập và sẽ là hoạt động thường niên của Thép Hòa Phát Dung Quất.

 Anh Đỗ Văn Thuận – Phó Giám đốc Phụ trách BP. Vận tải (ở giữa) trao quà Tết Trung thu cho CBNV tại Bộ phận 

Với mong muốn sẻ chia những giá trị tinh thần, lan tỏa niềm vui và không khí ấm áp của ngày Tết đoàn viên, hy vọng rằng, thông qua những món quà này, CBNV sẽ có một mùa Trung thu sum vầy, vui vẻ bên gia đình, người thân, an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục gắn bó lâu dài với Công ty.

 Những phần quà Tết Trung thu cũng được BGĐ BP. An ninh trao gửi đến CBNV 

 NM Cán thép dài tổ chức gặp mặt và trao quà Tết Trung thu đến CBNV

Tại Thép Hòa Phát Hải Dương, hơn 5.400 suất quà trung thu cũng được trao cho các CBNV. Chị Nông Thị Thơm, Phó phòng Tổ chức Thép Hòa Phát Hải Dương cho biết, từ chiều hôm qua, các túi bánh trung thu đã được Phòng tổ chức gửi đến các bộ phận trong Công ty để các đơn vị trao tận tay cho CBNV. Công ty mong rằng những món quà này sẽ mang đến niềm vui nho nhỏ cho người lao động, chúc toàn thể các anh chị em và gia đình một mùa trung thu sum vầy, hạnh phúc.

 Tặng quà trung thu cho CBNV tại Nhà máy Cán thép

 Phòng Quản lý chất lượng tổ chức trao quà cho CBNV

Niềm vui của CBNV Thép Hòa Phát Hải Dương khi nhận quà trung thu  

Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên chuẩn bị 1030 suất quà trung thu cho CBNV

 Những suất quà được trao tận tay CBNV Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên

 590 suất quà trung thu được trao cho CBNV Nhà máy Tôn Hòa Phát

 Công ty Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên trao quà trung thu cho CBNV

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan