Tác giả: Xuân Danh-HPDQ

Thứ sáu, 22-12-2023 | 8:00am

“Hành trình Hòa Phát – Tầm nhìn và sứ mệnh” đến Thép Hòa Phát Dung Quất

Từ ngày 19-21/12/2023, Phòng Đào tạo Tập đoàn phối hợp với Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức đào tạo chương trình nội bộ "Hành trình Hòa Phát – Tầm nhìn và Sứ mệnh" cho gần 1.000 CBNV (Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty Cổ phần Cảng tổng hợp Hòa Phát, Công ty TNHH Harmonia).

“Hành trình Hòa Phát – Tầm nhìn và Sứ mệnh” đến Thép Hòa Phát Dung Quất

Chương trình có sự tham gia của Trưởng/phó đại diện các bộ phận, cấp quản lý và CBNV cấp Kỹ thuật viên trở lên đang làm việc tại Công ty với 3 phần nội dung chính gồm: Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Hòa Phát; Tầm nhìn và Sứ mệnh; Văn hoá Hòa Phát.

Nội dung chương trình được hệ thống hoá bằng những kiến thức về Tập đoàn Hòa Phát thông qua bộ tài liệu chính thống với các dấu mốc quan trọng, thông điệp sứ mệnh, tầm nhìn và văn hóa Hòa Phát. Qua đó, giúp CBNV đang làm việc tại Hòa Phát có cái nhìn tổng thể về quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn.

 CBNV được lắng nghe về những thông điệp, tầm nhìn và sứ mệnh của Ban lãnh đạo Tập đoàn

Anh Phí Văn Hiệp – Giám đốc Nhà máy Cơ điện 2, chia sẻ: “Cả hội trường cùng nghe những thông điệp từ Ban lãnh đạo Tập đoàn, nhìn lại những thước phim, từng giai đoạn phát triển của Hòa Phát, đặc biệt là Thép Hòa Phát Dung Quất, bản thân mình cảm thấy thật tự hào và vô cùng cảm xúc. Chương trình đã truyền tải được nhiều nội dung giúp CBNV có thể nắm bắt được nhiều thông tin về Tập đoàn, tầm nhìn và sứ mệnh mà Ban Lãnh đạo đã định hướng về một Hòa Phát ý chí, kiên cường và không ngừng phát triển đúng như thông điệp của Chủ tịch đã nói: “Hòa Phát không bao giờ dừng lại và luôn tiến về phía trước”.

“Đối với một nhân viên mới như mình, đây là một cơ hội tốt khi được lắng nghe những câu chuyện, những chia sẻ của các anh, chị đi trước về chặng đường xây dựng và phát triển của Tập đoàn nói chung và Thép Hòa Phát Dung Quất nói riêng. Qua đó, bản thân mình cảm thấy thật hãnh diện, tự hào khi được là một thành viên trong ngôi nhà Hòa Phát”, anh Trần Lê Kiên – Kỹ thuật viên Điện – Ban Dự án Luyện gang 2, bày tỏ.

Cuối chương trình, CBNV cùng tham gia phần minigame với 07 câu hỏi nhanh. Sau thời gian tham gia vô cùng kịch tính và hào hứng, Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng.

 Chị Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn trao giải cho CBNV đạt giải

Chương trình "Hành trình Hòa Phát – Tầm nhìn và Sứ mệnh" không chỉ là một chương trình đào tạo nội bộ, mà còn là cơ hội để mỗi CBNV hiểu rõ hơn về những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Hòa Phát. Từ đó, mỗi cá nhân càng thêm tự hào và tiếp tục cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào thành công chung Tập đoàn Hòa Phát.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan