Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 11-05-2024 | 7:00am

Đừng bỏ lỡ phiên livestream thứ 2 tiếp sức Runner với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

Sau loạt “cơn mưa quà tặng” giá trị mà Hoà Phát dành riêng CBCNV tham gia thử thách "30 ngày tôi khỏe- Hành trình của nước” mới đây, phiên live tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/05/2024.

Để tham gia minigame, người chạy cần đạt phát sinh tối thiểu 30km. Đây là điều kiện nhằm khuyến khích mọi người duy trì hoạt động thể chất, bám sát mục tiêu cự ly đăng ký và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.

Với thông điệp “chạy thật - chạy đúng”, BTC mong muốn gửi gắm tinh thần thể thao và sự quan tâm đến sức khỏe của mỗi người. Mùa hè sắp tới, thời tiết nóng bức có thể là thử thách đối với những người đam mê chạy bộ. Tuy nhiên, không khí này sẽ trở nên mát mẻ hơn với “cơn mưa quà tặng” từ chương trình livestream “Quay số may mắn: Tiếp sức Runner”.

Chương trình livestream không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chạy bộ mà còn là cơ hội để các vận động viên nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ cộng đồng. Đặc biệt, trong phiên livestream này, bên cạnh các phần quà thẻ điện thoại, Điện máy gia dụng Hòa Phát còn tài trợ thêm một loạt phần quà giá trị. Các phần quà bao gồm túi đeo hông thể thao phiên bản đặc biệt, ấm siêu tốc, nồi áp suất điện, máy xay cầm tay, quạt đứng Funiki, máy ép chậm, máy xay thịt và máy lọc nước RO tủ đứng Hòa Phát.

Phiên livestream này sẽ tiếp tục với các hoạt động sôi nổi xoay quanh các câu hỏi trắc nghiệm về môn chạy bộ và những bí quyết giúp vượt qua những thử thách trong khi chạy. Người tham gia livestream có cơ hội trúng thưởng nếu trả lời chính xác và nhanh nhất.

Lưu ý, quà tặng chỉ dành cho CBCNV Hòa Phát, không áp dụng cho khách mời. Hãy cùng chúng tôi đón xem phiên livestream tiếp theo, nơi bạn không chỉ được tiếp thêm động lực để chạy bộ mà còn có thể là chủ nhân của những món quà giá trị từ Điện máy Gia dụng Hoà Phát.

Buổi livestream sẽ được phát trực tiếp trên group Facebook “Chạy ngược- chạy xuôi”. Hẹn gặp lại các bạn vào lúc 19h30, Chủ Nhật, ngày 12/05/2024. Đừng bỏ lỡ những phần quà giá trị nhé!

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan