Tác giả: Minh Thư

Thứ bảy, 25-11-2023 | 7:00am

Điện lạnh Hòa Phát tổ chức du lịch Sapa cho các đại lý xuất sắc khu vực miền Nam

Vừa qua, Điện lạnh Hòa Phát chính thức khởi động chuyến hành trình du lịch Sapa “Chinh phục đỉnh cao” 4 ngày 3 đêm. Đây là phần thưởng trong chương trình khuyến mãi chào mừng lễ quốc khánh 2/9, áp dụng riêng cho các Đại lý của Điện lạnh Hòa Phát khu vực Miền Nam khi mua sản phẩm Tủ đông/Tủ mát, từ ngày 10/08/2023 đến hết ngày 30/09/2023.

Đại lý, nhà phân phối miền Nam chụp ảnh lưu niệm tại Sapa

Chuyến hành trình đưa các khách hàng may mắn đến với Sapa, một trong những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam. Tại đây, các khách hàng sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, chinh phục đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương và trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số.

Các thành viên tham gia thích thú với những bộ trang phục truyền thống cùng với hoạt động nhảy sạp 

Sự kiện lần này có sự góp mặt của hơn 150 người tham dự, các thành viên đã có dịp hòa mình vào những nét văn hóa rất riêng của đồng bào các dân tộc tại Sapa. Một số hoạt động thu hút được rất nhiều sự quan tâm như như nhảy sạp, cho vịt ăn, hay khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống rực rỡ.

Giây phút thưởng thức đặc sản Sapa

Các thành viên đã tỏ ra vô cùng thích thú với những món ăn đặc sản của Sapa khi có dịp dạo quanh chợ, ngắm nhìn những gian hàng bày bán đủ các loại hàng hóa, từ nông sản, thực phẩm, đồ lưu niệm,...để tặng cho người thân và bạn bè sau chuyến đi. 

Đại lý, nhà phân phối chinh phục đỉnh Fansipan

Ngày thứ ba của chuyến hành trình, các thành viên tham gia đã chinh phục đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương với độ cao 3.143 mét. Người tham dự có thể chiêm ngưỡng các cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, tận mắt thấy được những cánh rừng xanh mướt, những ngọn núi trùng điệp.

Ban lãnh đạo Điện lạnh Hòa Phát cùng đại diện Nhà phân phối, đại lý rạng rỡ trong buổi Gala Dinner

Đêm Gala Dinner, các thành viên tham dự đã có dịp được thưởng thức những màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc, hoạt động bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn.

Hoạt động văn nghệ hát múa dân gian sôi động trong buổi Gala Dinner

Hành trình “Chinh phục Sapa” chính là dịp để Điện lạnh Hòa Phát tri ân các đại lý, khách hàng, đồng thời giúp tăng cường thêm mối quan hệ gắn bó giữa nhà sản xuất và nhà phân phối.  

Cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình này nhé: 

Khoảnh khắc vui vẻ của người tham dự khi sắp được tham quan nóc nhà Đông Dương - đỉnh núi Fansipan
 
Thác nước hùng vĩ, cảnh đẹp thiên nhiên khiến nhiều người xao xuyến
Các chị em rạng rỡ trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc ở Sapa

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan