Tác giả: Việt Vũ

Thứ bảy, 27-08-2022 | 8:37am

FC Nông nghiệp Hòa Phát đá giao hữu với FC Tôn & Chế tạo Kim Loại

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá vừa qua giữa FC Nông nghiệp Hòa Phát với FC Tôn & Chế tạo Kim Loại.

Theo đó, để chuẩn bị cho giải bóng đá khối Văn phòng các Công ty do Tập đoàn Hòa Phát tổ chức, tại SVĐ KTX Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa FC Nông nghiệp Hòa Phát và FC Tôn & Chế tạo Kim Loại.

FC Nông nghiệp Hòa Phát VS FC Tôn – Chế tạo Kim loại

Trận bóng diễn ra với đúng tính chất của một trận giao hữu. Các cầu thủ thi đấu với tinh thần fair play, cống hiến cho những CĐV ngoài sân những pha đóng đẹp. Hai bên thi đấu giằng co và liên tục thay đổi lối chơi, thử nghiệm đội hình mới cho phù hợp.
Kết thúc trận đấu, hai đội cũng đã nhận thấy rất nhiều vấn đề nơi tuyến phòng thủ và hàng tấn công. Qua đó sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đội hình, cải thiện lối chơi.

Được biết, FC Nông nghiệp Hòa Phát được thành lập từ 4 Công ty Thành viên thuộc Khối Nông nghiệp. FC Tôn & Chế tạo Kim Loại hình thành từ 2 Công ty thành viên thuộc Tổng Sản phẩm Thép. Đây cũng là 2 đội bóng sẽ góp mặt ở giải đấu sắp tới.
Sẽ còn khoảng nửa tháng nữa để các đội chuẩn bị. Dự kiến, các đội sẽ tiếp tục có các trận giao hữu tiếp theo để có bước chạy đà tốt nhất cho giải đấu được mong chờ diễn ra vào ngày 11/9!

 

Tin mới nhất

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Tin liên quan