Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 11-06-2022 | 10:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức khóa đào tạo Quản lý sản xuất

Trong 5 ngày từ 1-3/6, và 9-10/6, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức khóa đào tạo quản lý sản xuất cho đội ngũ cán bộ quản lý với sự tham gia của BGĐ Công ty và trưởng/phó các bộ phận tại Khu liên hợp.

BGĐ Công ty, giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các anh chị học viên của khóa đào tạo

Mục tiêu của khóa học nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng trong quản lý sản xuất. Cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch. Nhận diện lãng phí trong sản xuất và các phương pháp giảm lãng phí, nâng cao năng lực xử lý vấn đề, kiến thức và kỹ năng giám sát sản xuất.

Ngoài ra, khóa học giới thiệu các phương pháp cải tiến áp dụng trong sản xuất và cung cấp kiến thức rèn luyện kỹ năng mềm về đào tạo, giao tiếp hiệu quả, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo.

Trong 5 ngày, các cán bộ quản lý của Thép Hòa Phát Hải Dương đã được giảng viên của Viện Năng suất Việt Nam trình bày các kiến thức nền tảng một cách chi tiết, chuyên sâu và có các bài thực hành, làm việc nhóm thực tế, hiệu quả.    

Anh Lê Văn Tân, Giám đốc Nhà máy Luyện gang, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương chia sẻ: “Đây là khóa học rất bổ ích thu hút sự tham gia của đông đảo các anh chị quản lý cấp trung.Trong quá trình học, các học viên đều tích cực phát biểu và hào hứng làm bài tập nhóm. Bản thân tôi cũng tích lũy được rất nhiều kiến thức quản lý sản xuất thông qua khóa đào tạo này. Ngoài những kiến thức được học về khoa học quản lý, các học viên được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng về giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và đặc biệt là khả năng thuyết trình. Giờ đây mọi người sẵn sàng đứng đại diện nhóm thuyết trình về phần bài tập của nhóm mình. Mặc dù “đã có tuổi” nhưng được tham gia những khóa học như này tôi thấy rất thú vị và bổ ích. Hy vọng sẽ có thêm nhiều khóa học chuyên sâu hơn nữa cho cán bộ quản lý để tiếp cận tri thức mới”.

Anh Nguyễn Đức Duyến, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại khóa đào tạo

Các học viên hào hứng khi tham gia bài thực hành PDCA

 

Tinh thần “học – học nữa – học mãi” của các cán bộ quản lý Thép Hòa Phát Hải Dương 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan