Tác giả: Khanh Lê

Thứ năm, 05-01-2023 | 3:09pm

Điện máy gia dụng Hòa Phát ra mắt máy lọc nước có thiết kế mới lạ năm 2023

Hai máy lọc nước RO tủ đứng mới của Hòa Phát ứng dụng thiết kế tranh trừu tượng độc đáo, giả lập màu nước với hiệu ứng vỡ khối in trên kính.

Máy lọc nước RO tủ đứng HWR4A(B)1022

Kế thừa những tính năng của các dòng Máy lọc nước RO tủ đứng Hòa Phát đã có mặt trên thị trường, Hòa Phát cho ra mắt thêm 2 phiên bản Máy lọc nước RO HW R3A(B)1022 và HW R4A(B)1022 có mặt kính cường lực hiện đại, được thiết kế ngoại quan công phu.

Cụ thể, máy lọc nước RO tủ đứng HW R3A(B)1022 được lấy ý tưởng từ văn hóa ngũ hành với các mảng/ nét tương ứng 5 hành tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Máy lọc nước RO tủ đứng HW R4A(B)1022 dựa vào cảm hứng từ yếu tố địa lý rừng và biển Việt Nam để khắc họa bức tranh rõ nét trên mặt kính cường lực. Sản phẩm có đặc điểm:

  • Nhựa ABS nguyên sinh giúp bề mặt được nhẵn bóng, sắc nét, tăng độ cứng cáp
  • Mặt kính cường lực tràn viền hiện đại, sang trọng
  • Thiết kế sử dụng nam châm vĩnh cửu gắn trên cánh sẽ giúp người dùng đóng mở được mượt mà

Máy lọc nước RO tủ đứng HWR3A(B)1022

Ngoài ra, các sản phẩm này vẫn kế thừa đầy đủ các tính năng ưu việt của dòng Máy lọc nước RO tủ đứng như trước đây:

  • Lọc sạch 99,99% vi rút, vi khuẩn với màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc, đạt chứng nhận NSF – chứng nhận về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO
  • Hệ thống 10 cấp lọc mạnh mẽ với công suất 15L/ giờ
  • Đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp không cần đun nấu theo QCVN 6-1:2010/ BYT

Với sự hoàn thiện trung tâm sản xuất tại Hà Nam, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm, từ ngoại quan cho đến những tính năng nhỏ nhất để đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt.

 Hãy cùng chờ đón dòng sản phẩm Máy lọc nước điều chỉnh bằng cảm ứng sẽ được ra mắt trong thời gian tới, thêm tiện lợi và lựa chọn cho người dùng.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan