Tác giả: HPDQ

Thứ ba, 06-09-2022 | 10:44am

Thép Hòa Phát Dung Quất trao gần 15.000 suất quà trung thu cho CBCNV

Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất vừa trao gần 15.000 suất quà trung thu cho CBNV Công ty đang làm việc tại Quảng Ngãi, Hà Nội, Long An, Cần Thơ.

Ban giám đốc BP. Kho trao tặng những suất quà trung thu cho CBNV Bộ phận

Tặng quà cho CBNV trong dịp Tết Trung thu là một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Thép Hòa Phát Dung Quất. Đây là tình cảm chân thành, thể hiện quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần của CBNV, vừa là dịp để Công ty bày tỏ sự tri ân đến CBNV đã đóng góp công sức và đồng hành cùng Thép Hòa Phát Dung Quất trong suốt thời gian qua.

Anh Phí Văn Hiệp – Giám đốc NM. Cán thép dài trao tận tay món quà trung thu cho CBCNV

Chị Dương Thị Mai – Phó phòng Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: “Chăm lo đời sống cho CBNV không chỉ là trách nhiệm của Công ty mà còn xuất phát bằng tất cả tấm lòng của Công ty dành cho người lao động. Đó cũng chính là nét văn hóa đẹp mà Thép Hòa Phát Dung Quất duy trì trong suốt những năm qua”.

Với mong muốn sẻ chia những giá trị tinh thần, lan tỏa niềm vui và không khí ấm áp của ngày Tết đoàn viên, Thép Hòa Phát Dung Quất hy vọng rằng, thông qua những món quà này, CBNV Công ty sẽ có một mùa Trung thu sum vầy, vui vẻ bên gia đình, người thân, an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục gắn bó lâu dài với Công ty.

Anh Lê Hữu Thái, Nhân viên Nhà máy Cán thép dài chia sẻ: "Từ ngày làm việc tại Thép Hòa Phát Dung Quất, hàng năm cứ mỗi dịp Trung thu tôi đều được Công đoàn Công ty tặng quà. CBNV Nhà máy đều cảm nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần của người lao động và tôi tin rằng, với những phần quà ý nghĩa này, CBNV Công ty sẽ có một mùa Trung thu vui vẻ, sum vầy bên gia đình và người thân".

Một số hình ảnh trao tặng quà cho CBNV:

Lãnh đạo từng Nhà máy đến trao tận tay CBNV những món quà trung thu đầy ý nghĩa

 

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Tin liên quan