Tác giả: Xuân Danh

Thứ sáu, 11-08-2023 | 8:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất khen thưởng con CBNV đạt thành tích tốt trong học tập

Sáng ngày 10/08/2023, Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức trao thưởng cho 2.831 em là con CBNV đạt thành tích tốt trong năm học 2022 – 2023. Đây là hoạt động thường niên nhằm khích lệ các cháu luôn cố gắng, tích cực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty trong chăm lo đời sống tinh thần của CBNV.

 Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ tuyên dương con CBNV có thành tích học tập tốt trong học tập và rèn luyện năm học 2022 – 2023

Năm học 2022 – 2023, toàn Công ty có 2.831 em là con CBNV có thành tích học tập tốt, trong đó có 04 em đạt giải trong kỳ thi cấp Quốc gia, 18 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 81 em đạt giải học sinh giỏi cấp quận, huyện, thành phố và 2.728 em đạt giải học sinh giỏi cấp trường. Ngoài các thành tích về học tập, các em còn đạt các thành tích cao trong các kỳ thi năng khiếu, thể dục thể thao tại các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố.

Việc tổ chức tuyên dương, khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt, ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các CBNV Công ty và là hoạt động ý nghĩa được duy trì hàng năm trong văn hóa doanh nghiệp.

Đặc biệt trong chương trình Lễ tuyên dương năm nay, các em được tham gia buổi talkshow chia sẻ về những kinh nghiệm, phương pháp học tập để đạt được những kết quả cao trong năm học vừa qua. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có cơ hội giới thiệu về những “bí quyết” nuôi dạy con trẻ của mình để làm điểm tựa giúp các em vững tin trong học tập và cuộc sống.

Qua đó, các bậc phụ huynh có thêm nhiều kinh nghiệm trong cách “dạy và học” của mỗi gia đình, tạo thêm động lực cho các em phấn đấu, nỗ lực gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học tiếp theo.

 Các quý phụ huynh và các em tham gia buổi talkshow chia sẻ kinh nghiệm “dạy và học” của mỗi gia đình vô cùng thiết thực và bổ ích

Chị Dương Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: “Đây là năm thứ 5 liên tiếp Công đoàn Công ty tổ chức tuyên dương cho con CBNV. Hàng năm, số lượng các em đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện ngày càng tăng thêm. Đây là tín hiệu thể hiện tinh thần hiếu học của các em và sự quan tâm, chăm sóc và công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh - CBNV Công ty.

Năm học mới đã bắt đầu, mong rằng các em cố gắng học tập và tu dưỡng đạo đức, vượt qua  khó khăn, thử thách, phấn đấu rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi để tiếp tục đạt được những thành tích tốt, xứng đáng là những “mầm non tương lai” của đại gia đình Thép Hòa Phát Dung Quất”.

 Em Đặng Ngọc Trâm, học sinh lớp 11 trường THPT Trần Kỳ Phong đại diện cho các em được khen thưởng phát biểu tại buổi Lễ

Em Đặng Ngọc Trâm, học sinh lớp 11 trường THPT Trần Kỳ Phong đại diện cho hơn 2.800 em đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua phát biểu: “Em xin được thay mặt cho các anh, chị, các bạn và các em học sinh gửi đến các cô chú Ban lãnh đạo Công ty, các bậc phụ huynh lòng biết ơn sâu sắc. Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục kế thừa những thành tích đã đạt được và cố gắng học thật giỏi, không ngừng tu dưỡng đạo đức bản thân để trở thành những người có ích cho xã hội”.

 Anh Phạm Văn Làm thay mặt cho CBNV có con em đạt thành tích tốt được biểu dương phát biểu tại buổi Lễ

Cũng trong buổi Lễ, thay mặt cho CBNV có con em đạt thành tích tốt được biểu dương, Anh Phạm Văn Làm –Bộ phận Cảng chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đến các cháu. Đây là sự động viên, khích lệ, ghi nhận công sức học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học 2022 – 2023 vừa qua. Trên cương vị là phụ huynh, tôi sẽ luôn tiếp tục tạo điều kiện, động viên, hỗ trợ tốt nhất cho các cháu trong học tập và tu dưỡng đạo đức. Hy vọng rằng, trong năm học tới các cháu sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy và nỗ lực hơn nữa đạt thành tích học tập cao hơn.

  Chị Dương Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn – Phó phòng Nhân sự trao phần thưởng cho các em

Một số hình ảnh tại buổi Lễ tuyên dương:

 Toàn Công ty có 2.831 em là con CBNV có thành tích học tập tốt

Các em tham gia buổi talkshow trên tinh thần vui vẻ chia sẻ cởi mở những “bí quyết” học tập của mình

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan