Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 12-07-2024 | 3:51pm

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, tập trung phát triển bán hàng đa kênh  

Vừa qua, tại tòa nhà Hòa Phát 39 Nguyễn Đình Chiểu, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát đã tổ chức tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và đưa ra phương hướng triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024 đối với khối kinh doanh kênh GT miền Bắc. 

Đại diện ĐMGD Hòa Phát có sự góp mặt của ông Lê Tuấn Anh - Giám đốc, ông Vũ Sơn Đông - Phó Giám đốc, các Trưởng/Phó phòng các bộ phận hỗ trợ như Phát triển sản phẩm, Bảo hành, Marketing và đại diện quản lý kinh doanh các khu vực cùng một số nhà phân phối tiêu biểu kênh GT miền Bắc. 

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty có các phiên trao đổi về kế hoạch kinh doanh, định hướng phát triển sản phẩm, kênh phân phối, marketing trong 6 tháng cuối năm 2024. Điện máy gia dụng Hòa Phát dự kiến ra mắt các sản phẩm mới như: gia dụng không điện; Máy lọc nước RO 12 cấp lọc - kiểu dáng độc quyền, một số mẫu mã nồi cơm và ấm siêu tốc mới. Về kênh phân phối, ngoài các kênh bán hàng hiện tại (GT, MT, Online), Công ty sẽ tiếp tục phát triển hệ thống Nhà phân phối chiến lược. 

 Ông Phan Trung Kiên - Trưởng phòng Kinh doanh kênh GT Miền Bắc, trình bày báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024. 

Ban Lãnh đạo cùng các Nhà phân phối nhận định cần phải cùng nhau đẩy mạnh thêm các yếu tố hỗ trợ mạnh mẽ, tạo đà tăng trưởng kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2024. Đặc biệt, với sản phẩm sản xuất kinh doanh chủ lực là Máy lọc nước RO, phía công ty tiếp tục đầu tư các chiến dịch Marketing và truyền thông trên đa kênh, đa nền tảng.

Bên cạnh đó sẽ phát triển những mẫu mã Máy lọc nước RO mới tích hợp công nghệ hiện đại với nhiều cải tiến ưu việt về chức năng và tiện ích khi trải nghiệm sản phẩm. 

 Ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng R&D chia sẻ thông tin về các mẫu mã Máy lọc nước RO, trong đó có những sản phẩm mới sẽ ra mắt với 12 cấp lọc vượt trội cùng kiểu dáng độc quyền

Đại diện các Nhà phân phối cho hay việc đầu tư cho sản phẩm mới sẽ càng gia tăng sự đa dạng về mẫu mã, ấn tượng khác biệt với khách hàng về thương hiệu trên thị trường. Từ đó các sản phẩm điện máy gia dụng Hòa Phát sẽ tiếp tục được nhiều người tiêu dùng biết tới. 

Chính vì vậy, trong 6 tháng cuối năm 2024, ĐMGD Hòa Phát không chỉ đầu tư về sản phẩm, hoạt động Marketing mà còn tiếp tục mở rộng, phát triển bán hàng đa kênh đáp ứng nhu cầu thị trường. Ngoài các kênh bán hàng GT truyền thống, kênh MT (chuỗi siêu thị lớn), kênh Online (Thương mại điện tử), Công ty sẽ triển khai hệ thống Nhà phân phối chiến lược liên vùng.

  Ông Lê Tuấn Anh - Giám đốc ĐMGD Hòa Phát mong muốn các Nhà phân phối cùng thẳng thắn trao đổi, cùng tháo gỡ những vướng mắc nếu có và đề xuất các giải pháp

ĐMGD Hòa Phát sẽ không ngừng cải tiến về sản phẩm song hành nâng cao chất lượng dịch vụ, từ bán hàng, tư vấn hay vận chuyển lắp đặt, chế độ hậu mãi, bảo hành. Công ty chú trọng tăng trải nghiệm khách hàng nhằm tạo thêm niềm tin và sự gắn bó với thương hiệu bền vững hơn. 

Nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ các Nhà phân phối đã được đưa ra nhằm xây dựng, phát triển kênh bán hàng GT đúng mục tiêu, đúng kế hoạch, đưa ra các định hướng hoạt động bán hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng tại mỗi vùng. 

Dựa vào kết quả kinh doanh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban Lãnh đạo công ty đã đề ra những kế hoạch và mục tiêu sản xuất kinh doanh rõ ràng cho nửa cuối năm. Điện máy gia dụng Hòa Phát sẽ cùng với các Nhà phân phối đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ thị trường (chương trình quầy kệ), mở rộng kênh bán hàng, tăng cường sản xuất đáp ứng kịp thời cho kế hoạch kinh doanh, phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

 

 

Tin mới nhất

Phát huy lợi thế logistic tại cảng nước sâu Dung Quất

Thép Hòa Phát Dung Quất tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Khai mạc Hội thi Kỹ năng nghề lần thứ nhất Nhà máy Cơ điện 2

Tin liên quan