Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 02-04-2022 | 7:00pm

58 CBCNV Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên tham gia hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng phong trào tuyên truyền, vận động tham gia hiến máu tình nguyện năm 2022 của Liên đoàn Lao động, Hội chữ thập đỏ huyện Văn Lâm ngày 26/3/2022, 58 CBCNV của Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tham gia hiến máu.

58 CBCNV của Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tham gia hiến máu tình nguyện

Hiện nay, nhu cầu cần sử dụng máu trong các bệnh viện tăng cao. Để đảm bảo lượng máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân, đồng thời triển khai hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid- 19, Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm đã tuyên truyền vận động Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở trực thuộc và đoàn viên hưởng ứng hoạt động tình nguyện hiến máu cứu người do Liên đoàn và Hội chữ thập đỏ phát động.

Chương trình Hiến máu tình nguyện huyện Văn Lâm 2022 “Hiến máu cứu người nghĩa cử cao đẹp” được tổ chức đã thu hút đông đảo người lao động trên địa bàn huyện tham gia. CBCNV tham gia hiến máu đeo khẩu trang và tuân thủ đúng các công tác phòng chống dịch covid-19 để đảm bảo an toàn và đều đã tiêm đủ vắc xin.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát cho biết: Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của CBCNV Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “tương thân tương ái” góp phần đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh, hy vọng mang lại sự sống, cứu chữa cho nhiều người.

Một số hình ảnh tại chương trình:


 

 
 
Thu Trần

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan