Tác giả: Thu Trần - Lâm Anh

Thứ hai, 24-06-2024 | 11:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên vô địch Giải bóng đá nam tại huyện Văn Lâm

Với chiến thắng cách biệt 4-1 trước đội bóng Công ty VAP, Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã vô địch giải bóng đá nam Công nhân viên chức lao động huyện Văn Lâm ngày 23/6 vừa qua.

 Đội bóng Ống thép Hòa Phát nâng cup vô địch Giải bóng đá nam Công nhân viên chức LĐ huyện Văn Lâm

Là giải đấu quy tụ 8 đội bóng chia làm 3 bảng A, B, C. Thi đấu vòng loại xuất sắc khi gặp các đội Ngân Anh và Đông Dương, Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã lọt vào vòng bán kết của giải và giành chiến thắng 3-0 trước đội Lioa để giành vé đá trận chung kết.

 Cầu thủ hai đội trước khi đá trận chung kết

 Niềm vui của đội Ống thép Hòa Phát khi ghi bàn mở tỷ số

Với tinh thần thoải mái, các cầu thủ của đội đá rất ăn ý và ngay phút thứ 2 của hiệp một, Ống thép Hòa Phát đã ghi bàn đầu tiên vào lưới đội VAP do công của cầu thủ Vì Văn Phúc (Xưởng Cán mạ). Hai đội tạm ra sân sau hiệp đầu tiên với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng Ống thép.

Ngay đầu hiệp hai, cầu thủ Vì Văn Phúc đã ghi tiếp bàn thắng thứ hai vào lưới đội VAP. Chỉ ít phút sau, Ống thép Hòa Phát để lọt lưới sau pha phối hợp ăn ý của các cầu thủ VAP. Ngay sau đó các cầu thủ đã thay đổi lại chiến thuật dồn lên tấn công, và phút thứ 15 đội trưởng Trịnh Văn Thành đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội bóng thuộc Tập đoàn Hòa Phát.

Nếu trận bán kết, nhạc trưởng Trịnh Văn Thành ghi dấu ấn với cú Hat trick 3-0 vào lưới đội Lioa thì trong trận chung kết, cầu thủ này đã nhường cho Văn Phúc tỏa sáng. Phút thứ 20 hiệp 2, chân sút Văn Phúc hoàn thành cú hattrick cho riêng mình, đồng thời nâng tỷ số trận đấu trận chung kết lên 4-1.

Kết quả chung cuộc, với chiến thắng 4-1, đội bóng Ống thép đã vinh dự nâng cao cup vô địch của mùa giải năm nay.

 Đội trưởng Trịnh Văn Thành và thủ môn Bế Văn Huyên lên nhận giải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và thủ môn xuất sắc nhất giải đấu (chỉ để lọt lưới duy nhất một bàn trong suốt giải đấu)

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan