Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 28-05-2022 | 7:00pm

Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đánh giá cao hoạt động phúc lợi, an sinh xã hội của Thép Hòa Phát Dung Quất

Nhân Tháng công nhân, ngày 25/05/2022, đoàn công tác Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội do Thứ trưởng Lê Văn Thanh – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cùng các sở, ban ngành liên quan đã đến thăm và làm việc tại Thép Hòa Phát Dung Quất.

 Đoàn công tác Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội thăm và làm việc tại Công ty

Tham dự có lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Ngãi, Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi cùng các ban ngành địa phương.

 Anh Đinh Văn Chung – Phó giám đốc Công ty báo cáo cùng Đoàn công tác tại buổi làm việc

Báo cáo với Thứ trưởng và Đoàn công tác, anh Đinh Văn Chung – Phó Giám đốc Công ty cho biết, năm qua, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, nhưng Thép Hòa Phát Dung Quất đã chủ động xây dựng phương án, kế hoạch phòng, chống, dịch bệnh lây lan diện rộng trong Khu liên hợp, duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh, mang lại nhiều kết quả đáng mừng.

Đồng thời, cũng trong buổi làm việc, chị Dương Thị Mai – Phó phòng Phòng Nhân sự cũng đã báo cáo về các chính sách công lương, chế độ đãi ngộ. Các hoạt động thường niên Công ty tổ chức cho CBNV hàng năm cùng các chính sách hỗ trợ việc làm cho cho hơn 15.000 lao động trong và ngoài tỉnh.

 Ông Lê Văn Thanh - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đánh giá cao kết quả đã đạt được của Thép Hòa Phát Dung Quất trong thời gian qua

Sau khi nghe báo cáo, Thứ trưởng Lê Văn Thanh đánh giá cao kết quả đã đạt được của Thép Hòa Phát Dung Quất và lưu ý, sau thời gian giãn cách xã hội và trở lại trạng thái bình thường mới, nhu cầu về việc làm đang gia tăng trở lại, đặc biệt là lực lượng lao động có trình độ chuyên môn. Vì thế, Công ty cần chú trọng và có cơ chế tuyển dụng, hỗ trợ việc làm cho người lao động, góp phần ổn định an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thứ trưởng tuyên dương những đóng góp trong công tác chăm lo đời sống, đảm bảo an sinh phúc lợi cho CBNV Công ty, tạo nguồn thu nhập ổn định cho người lao động trên địa bàn và đóng góp nguồn ngân sách lớn cho địa phương.

 Bà Nguyễn Thị Ánh Lan – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi phát biểu tại buổi làm việc

Bà Nguyễn Thị Ánh Lan - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi cũng phát biểu ghi nhận, thời gian qua, Thép Hòa Phát Dung Quất đã làm tốt các các công tác tiền lương, chế độ bảo hiểm và hỗ trợ an sinh, phúc lợi cho CBNV yên tâm công tác và làm việc tại Công ty.

HPDQ

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan