Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 10-08-2024 | 11:00am

Không khí H-Day rộn ràng ở khắp mọi miền

Đếm ngược chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra các sự kiện chính của H-Day nhưng không khí rộn ràng các hoạt động trước sự kiện đã thu hút đông đảo các HPG-ER tham gia, lan tỏa những niềm vui.

Để chuẩn bị cho cuộc thi online mang tên Tôi là Hòa Phát – Hòa Phát là tôi, từ khối văn phòng đến nhà máy, tinh thần ôn luyện “học sinh giỏi” HPG lên cao hơn bao giờ hết, các hội nhóm còn rủ nhau liên quân giải đề để học. Cuộc thi đã không dừng lại ở mục đích tăng sự hiểu biết, tìm hiểu về HPG mà còn có ý nghĩa tăng thêm gắn kết tình đồng nghiệp, tinh thần đoàn kết team work.

Anh Nguyễn Văn Huy, KTV Nhà máy Chế biến Nguyên liệu,  Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương chia sẻ: Công nhân viên của nhà máy tham gia rất đông, ôn thi online như ôn thi đại học. Chương trình như làn gió mát thổi đến người lao động, mang đến những niềm vui nho nhỏ, ai cũng háo hức đến ngày thi. Mong rằng mỗi năm vào dịp sinh nhật Tập đoàn, sẽ có nhiều sân chơi cho người lao động.  “Tôi là Hòa Phát - Hòa Phát là tôi”: Cuộc thi không thể bỏ lỡ.

 Nhà máy Ống thép Hưng Yên còn truyền thông về chương trình thi online Tôi là Hòa Phát – Hòa Phát là tôi trên màn hình Led kích thước “khủng” để thu hút sự quan tâm tham gia của CBCNV

Hoạt động đổi sách lấy cây cũng được khởi động với nhiều CBCNV hưởng ứng, BTC đã chuẩn bị những cây để bàn nhỏ xinh để tặng cho CBCNV đăng ký đổi sách trong chương trình “Trao tri thức – ươm mầm xanh”.

Những chậu cây xinh xắn đang chờ đón các chủ nhân quyên góp sách cho chương trình

 Chậu cây demo BTC chuẩn bị cho chương trình "Trao tri thức – Ươm mầm xanh"

Chương trình “Trao tri thức – Ươm mầm xanh”, quyên góp từ 1 – 3 quyển truyện dành cho thiếu nhi, sách mang tính giáo dục (sách kỹ năng, sách kiến thức…) diễn ra từ 12/8 – 15/8/2024 cho khối văn phòng trụ sở và văn phòng nhà máy. Chương trình được tổ chức với mong muốn nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV, tăng cường kết nối, đồng thời góp phần chung tay hỗ trợ các trường học còn khó khăn. Mỗi cá nhân tham dự Chương trình sẽ được BTC tặng 1 phần quà tri ân là 01 chậu cây xanh để bàn và 01 thiệp cảm ơn. BTC khuyến khích con của CBNV tham gia chương trình. Quà tặng sẽ được chuyển cho các cá nhân tham dự trong vòng 7-10 ngày sau khi kết thúc chương trình.

Ngoài ra, sáng thứ 7 này đi làm, ngày cuối tuần trở nên vui vẻ, hào hứng khi các HPG-ER tại toà nhà Hòa Phát 66 Nguyễn Du và 39 Nguyễn Đình Chiểu được tham gia trò chơi tìm sticker ẩn dấu mà BTC bố trí. Nhanh tay nhanh mắt, những HPG – ER may mắn đầu tiên đã tìm ra vị trí cất giấu những chiếc sticker xinh xắn.

 Bật mí của BTC vị trí cất giấu sticker tại tòa nhà 66 Nguyễn Du

 Chị Trần Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao Sticker cho HPG-ER may mắn đã nói đúng keyword

 Và niềm vui khi tìm thấy sticker tại tầng 1 tòa nhà 66 Nguyễn Du của một HPG-ER tầng 6 

 Bật mí vị trí giấu sticker tại tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu 

 Và người đầu tiên may mắn đã rinh về chiếc sticker từ chị Thanh Vân, Giám đốc Công ty PTCN Hòa Phát khi đọc đúng keyword với màn múa nón chuyên nghiệp

 Bạn Hoàng Văn Tuấn - Nhân viên Phòng Vật tư, PTCN Hòa Phát với bài thơ đúng keyword để được nhận ngay 1 sticker của chị Thanh Vân

Hoạt động thứ 3 trong chuỗi sự kiện H-Day 2024 là Chương trình “Vòng quay may mắn” dành cho CBCNV đang làm việc tại 3 tòa nhà Hòa Phát: 66 Nguyễn Du, 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội và 22 Võ Văn Kiệt, TP.HCM. Các CBNV được bình chọn theo các tiêu chí đánh giá mà BTC đưa ra sẽ được tặng sticker trong thời gian diễn ra chương trình (5/8-15/8/2024) để đổi quà từ BTC. Mỗi sticker tương ứng với 1 lần quay thưởng. Các Công ty sẽ thành lập Hội đồng xét duyệt để trao sticker cho CBCNV Công ty mình. Bạn sẽ trở thành HPG-ER Ga lăng, HPG-ER thanh lịch, HPG-ER thân thiện, hay HPG-ER Ngôi sao?...Hãy cố gắng thu thập nhiều sticker để có cơ hội trúng thưởng những quà tặng hấp dẫn sẽ được BTC quay thưởng vào cuối tuần sau.

Đặc biệt, bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày sẽ có một số sticker được BTC cất giấu ở một vị trí bất kỳ và được thông báo tại sảnh tầng 1 tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu và 66 Nguyễn Du. Hãy tìm kiếm cho mình một chiếc sticker để tham gia “Vòng quay may mắn” cuối chương trình nhé.

Để cổ vũ cho chuỗi sự kiện H-Day, anh Đỗ Đức Việt, Phó Quản đốc Xưởng Cơ điện, Nhà máy Tôn Hòa Phát đã sáng tác bài thơ đều có những chữ H ở đầu câu.  

Chị Ngọc Hải, Phòng Nhân sự, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất cũng đóng góp những câu thơ:

Chương trình H-Day vui thay

Hai không hai bốn một ngày tuyệt vời

Bao nhiêu hoạt động tươi cười

Kết nối đồng nghiệp, trao lời thân thương.

BTC sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin và hình ảnh về chuỗi các sự kiện của H-Day trong các tin tiếp theo trên trang Nội bộ của Tập đoàn. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan