Tác giả: HPG News

Thứ hai, 05-08-2024 | 7:00pm

“H-Day 2024”: Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm thành lập Tập đoàn Hòa Phát

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn (20/8/2024), năm nay Ban Lãnh đạo Tập đoàn quyết định tổ chức chuỗi 3 hoạt động dành cho toàn thể CBCNV mang tên “H-Day 2024”.  

H-day dự kiến sẽ được tổ chức thường niên, trong tháng 8, trở thành ngày truyền thống của Tập đoàn.  

 Cuộc thi online “Tôi là Hòa Phát – Hòa Phát là tôi” giúp CBCNV tìm hiểu về HPG và có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn

H-Day 2024 sẽ bao gồm chuỗi 3 hoạt động: Tìm hiểu về HPG thông qua cuộc thi online “Tôi là Hòa Phát – Hòa Phát là tôi” trong 5 khung giờ cố định mỗi ngày 16 – 17/8/2024. Tham gia cuộc thi online, ngoài nâng cao hiểu biết về truyền thống, văn hóa, lịch sử hoạt động của Hòa Phát, CBCNV sẽ có cơ hội nhận quà tặng là: Điện thoại Iphone 15 Pro; Máy lọc nước, máy giặt, máy rửa bát là những sản phẩm của Điện máy gia dụng Hòa Phát và hàng ngàn giải thưởng là các sản phẩm phiên bản giới hạn cho chuỗi sự kiện H-Day 2024 từ Ban Tổ chức trao tặng. Ngoài ra, BTC cũng sẽ trao giải tập thể cho các Công ty xét theo tiêu chí tỷ lệ tham dự và tỷ lệ đáp án đúng.

Chương trình “Trao tri thức – Ươm mầm xanh”, quyên góp từ 1 – 3 quyển truyện dành cho thiếu nhi, sách mang tính giáo dục (sách kỹ năng, sách kiến thức…) diễn ra từ 12/8 – 15/8/2024. Chương trình được tổ chức với mong muốn nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV, tăng cường kết nối, đồng thời góp phần chung tay hỗ trợ các trường học còn khó khăn. Mỗi cá nhân tham dự Chương trình sẽ được BTC tặng 1 phần quà tri ân là 01 chậu cây xanh để bàn và 01 thiệp cảm ơn. BTC khuyến khích con của CBNV tham gia chương trình. Quà tặng sẽ được chuyển cho các cá nhân tham dự trong vòng 7-10 ngày sau khi kết thúc chương trình.

Hoạt động thứ 3 trong chuỗi sự kiện H-Day 2024 là Chương trình “Vòng quay may mắn” dành cho CBCNV đang làm việc tại 3 tòa nhà Hòa Phát: 66 Nguyễn Du, 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội và 22 Võ Văn Kiệt, TP.HCM. Các CBNV được bình chọn theo các tiêu chí đánh giá mà BTC đưa ra sẽ được tặng sticker trong thời gian diễn ra chương trình (5/8-15/8/2024) để đổi quà từ BTC. Mỗi sticker tương ứng với 1 lần quay thưởng. Các Công ty sẽ thành lập Hội đồng xét duyệt để trao sticker cho CBCNV Công ty mình. Bạn sẽ trở thành HPG-ER Ga lăng, HPG-ER thanh lịch, HPG-ER thân thiện, hay HPG-ER Ngôi sao?...Hãy cố gắng thu thập nhiều sticker để có cơ hội trúng thưởng những quà tặng hấp dẫn.

Tham gia H-Day 2024 để tăng cường kết nối và chờ đón những phần quà siêu hot đang sẵn sàng chờ đón bạn.

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan