Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 09-03-2024 | 11:21am

Loạt sản phẩm điện máy không thể bỏ lỡ nếu muốn lên đời

Tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, điều hoà là những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua của Hòa Phát. Bởi các dòng sản phẩm của Công ty Điện lạnh Hòa Phát không những có chi phí hợp lý, tiết kiệm điện mà còn vận hành bền bỉ, đa dạng tính năng làm mát, làm lạnh và có thương hiệu uy tín trên thị trường.

Đồ ăn tươi ngon với tủ lạnh Funiki và tủ đông Hoà Phát

Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, giá chỉ từ 2 triệu - 5 triệu đồng, tủ lạnh Funiki là lựa chọn "đáng đồng tiền bát gạo" cho các gia đình ít người, các bạn trẻ độc thân, hoặc các văn phòng, khách sạn…

"Nhỏ nhưng có võ", tủ lạnh Funiki được trang bị công nghệ kháng khuẩn Silver Nano, công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Các gia đình thoả sức tích trữ thực phẩm "full công suất" suốt mùa Tết không lo tốn điện nhờ máy nén Inverter bền bỉ.

Thay vì "tăng size" tủ lạnh, nhiều người nội trợ thông thái chọn mua thêm tủ đông Hoà Phát để tăng dung tích lưu trữ và bảo quản thực phẩm khoa học, đúng chuẩn hơn.

Giá rẻ hơn tủ lạnh cùng dung tích, nhưng tủ đông Hoà Phát lại có nhiều ưu điểm: khả năng làm lạnh nhanh và cấp đông sâu tới âm 30 độ, phù hợp bảo quản thực phẩm đông lạnh dài ngày. Lớp cách nhiệt siêu dày 67mm và lớp kính cường lực giúp tủ đông Hòa Phát đạt chuẩn âm sâu, hạn chế thất thoát nhiệt, tăng độ bền bỉ và khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn dưỡng chất.

Tối ưu giặt giũ với máy giặt Funiki

Vừa ra mắt gần đây, máy giặt Funiki nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của người dùng nhờ thiết kế sang trọng, các tính năng giặt nhanh, giặt sạch, giặt thông minh và mức giá cạnh tranh. Hai dòng máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước khối lượng giặt đa dạng từ 8.5 đến 12.5kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình.

Máy giặt cửa trước Funiki chinh phục người dùng nhờ chế độ giặt nước nóng 90 độ và nhiều chương trình giặt đa dạng giúp giặt giũ tiện lợi, tiết kiệm thời gian, bảo vệ sức khoẻ.

Là một khách hàng lâu năm của Điện lạnh Hoà Phát, chị Cúc Mai (Hà Nội) rất ưng ý sau một thời gian sử dụng máy giặt Funiki: "Chuẩn bị đón thêm em bé, máy giặt của gia đình đã cũ lại hơi nhỏ, nên mình vừa mua thêm chiếc máy giặt cửa trước Funiki 12.5kg. Máy có 15 chương trình giặt tiện lợi, dễ dàng lựa chọn tuỳ chất liệu quần áo của cả gia đình. Ưng nhất là chế độ giặt nước nóng, đỡ lo về các tác nhân dị ứng, vi khuẩn khi thời tiết chuyển mùa".

Không khí mát lành, sạch khuẩn với điều hoà Funiki

Điều hoà Funiki làm lạnh nhanh cùng các tính năng chăm sóc sức khoẻ như diệt khuẩn, khử mùi với than hoạt tính và các ion bạc, góp phần cải thiện làn da nhờ màng lọc bổ sung vitamin C. Máy vận hành êm ái, ổn định lại siêu tiết kiệm điện nhờ máy nén Inverter bền bỉ. Điều hoà Funiki có mức giá "vừa túi tiền" nhưng vẫn được trang bị thêm chức năng thông minh như điều khiển trên smartphone thông qua kết nối wifi giữa điều hòa và điện thoại.

Hòa Phát xây dựng 3 trung tâm sản xuất quy mô lớn đặt tại Hưng Yên, Hà Nam và Bà Rịa - Vũng Tàu với hai ngành hàng là điện lạnh và điện máy gia dụng. Điều này giúp Hòa Phát gia tăng sản lượng với dải sản phẩm đa dạng, giảm giá thành sản phẩm, đảm bảo giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan