Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 20-08-2022 | 10:00am

Piglet Lactose++: Lựa chọn tối ưu cho heo con lớn nhanh vượt trội 

Piglet Lactose++ dùng cho heo sữa đang trong giai đoạn tập ăn đến 8kg. Sản phẩm giúp heo ăn tốt, tối ưu hóa hệ miễn dịch, ngừa tiêu chảy, lớn nhanh, thân dài vượt trội, lông da bóng mượt, đạt năng suất cao nhất và tiết giảm chi phí. Đây chính là chìa khóa vàng giúp nhà chăn nuôi heo tin dùng. 

Với mong muốn thị trường có sản phẩm dùng cho heo con trong giai đoạn tập ăn mà không bị tiêu chảy, ăn không bị hạn chế, thúc đẩy heo tăng trưởng nhanh, Công ty Thức ăn Chăn nuôi đã cho ra mắt sản phẩm Piglet Lactose++ từ tháng 10/2021. 

Sản phẩm Piglet Lactose++ tối ưu hóa hệ miễn dịch
 
Piglet Lactose++ phù hợp với tình hình điều kiện chăn nuôi thực tế của trại khách hàng, có dinh dưỡng phù hợp với giai đoạn tập ăn của heo con, đảm bảo an toàn về đường ruột, heo phát triển khỏe mạnh. Giao diện sản phẩm có màu dâu đỏ kích thích tính khám phá của heo con, tăng khả năng thích nghi với các dòng sản phẩm cám tập ăn. 

Sản phẩm có mùi tự nhiên từ sữa và đường mía kích thích heo con thèm ăn. Ngoài ra, cám còn có các đặc tính như: Tăng gấp đôi hàm lượng sữa lactose dễ tiêu hóa như nguồn sữa mẹ; Bổ sung tinh dầu và thảo dược đặc biệt giúp tăng cường hiệu quả hệ miễn dịch, vaccine; Tăng lượng lợi khuẩn giúp heo con tiêu hóa và trao đổi chất hiệu quả hơn. 

 Piglet Lactose++ cũng được bổ sung tinh dầu và thảo dược đặc biệt để tăng cường hiệu quả miễn dịch, vaccin. Việc tăng gấp đôi lợi khuẩn cũng giúp heo con tiêu hóa, trao đổi chất hiệu quả hơn, đồng thời ngừa tiêu chảy, khỏe đường ruột và cạnh tranh tốt với các sản phẩm của đối thủ. Trong phân khúc thức ăn chăn nuôi heo con tại Việt Nam, Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát được các nhà chăn nuôi chuyên nghiệp đánh giá là nhãn hiệu tin dùng nhờ thị trường và công nghệ dinh dưỡng được cập nhật liên tục, các dòng sản phẩm chất lượng đột phá, giúp nhà chăn nuôi heo tối ưu chi phí, nâng cao năng suất, làm giàu bền vững. 

Đại diện Công ty Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai phân tích, nói tối ưu chi phí là làm giàu bền vững bởi Piglet Lactose++ giúp heo xuất chuồng với chất lượng thịt tốt, màu sắc thịt đỏ, hạn chế tích mỡ, tiêu tốn thức ăn ở mức tối thiểu, tăng trọng tối đa, giúp khách hàng giảm chi phí giá thành chăn nuôi. Đặc biệt, nếu sử dụng sản phẩm này kết hợp cùng con giống của Hòa phát giúp tăng năng suất chăn nuôi, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tạo được thương hiệu heo thịt chất lượng cao cho khách hàng.  

Đại diện Công ty cũng cho biết, dùng Piglet Lactose++ theo đúng chương trình dinh dưỡng khuyến cáo; đúng giai đoạn, đúng số lượng sẽ cải thiện được vấn đề tiêu chảy, phân có khuôn, màu đen, khả năng sống sót cao và rút ngắn từ 7-10 ngày nuôi thịt. 

Ngoài sản phẩm dành cho heo con nói trên, Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai còn phát triển các sản phẩm dành cho heo nái và heo thịt. Sản phẩm dùng cho heo nái giúp đẻ nhiều con đồng đều, trong lượng sơ sinh cao, cho sữa tốt, phục hồi thể trạng sau khi đẻ nhanh, nái chân móng khỏe, thời gian khai thác nái lâu. Với heo thịt, sản phẩm của Công ty giúp heo tăng trọng tốt, xuất chuồng nhanh, chất lượng thịt đạt, màu thịt đỏ.

Vũ Ngân 

 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan