Tác giả: HPG News

Thứ hai, 29-08-2022 | 9:00am

Đại hội Công đoàn Thép cán nguội Hòa Phát năm 2022

Công ty TNHH Thép Cán nguội Hòa Phát vừa tổ chức thành công Đại hội Công đoàn. Đại hội đã bầu Ban chấp hành (BCH) Công đoàn khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027. Anh Nguyễn Thanh Hải, Phòng Kỹ thuật tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn của Công ty.

Các đại biểu dự tham dự đại hội thực hiện lễ chào cờ

Tham dự đại hội có anh Nguyễn Thái Sơn – Giám đốc Công ty, anh Phan Sỹ Tuấn, Phó Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Hưng Yên, anh Hà Quốc Nguyên – Giám đốc Nhà máy thép cán nguội Hòa Phát cùng các ủy viên BCH công đoàn và đoàn viên công đoàn Công ty.

Anh Nguyễn Thanh Hải đã thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội báo cáo kết quả hoạt động công đoàn và phong trào lao động từ đại hội II đến nay và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Công ty hiện có 150 CBCNV, 100% lao động là đoàn viên công đoàn, trong đó nữ 17 người, chiếm 11%. Thời gian qua, BCH Công đoàn khóa II đã làm tốt công tác chăm lo đời sống, phối hợp với các phòng ban chuyên môn, rà soát chế độ, đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Thực tế, 100% lao động của công ty được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Nhiều hoạt động thiết thực đã được BCH Công đoàn Công ty triển khai tới các đoàn viên như tổ chức cho CBCNV đi tham quan, nghỉ mát, tổ chức thăm hỏi khi ốm đau, thai sản, hiếu hỷ. Công đoàn đã biểu dương khen thưởng học sinh xuất sắc cho 32 cháu là con đoàn viên, tặng quà cho đoàn viên nhân dịp Tết trung thu. Dịp Tết Nguyên đán, Công đoàn đã tổ chức tặng quà, hỗ trợ tiền vé xe về quê cho các đoàn viên với tổng trị giá là 135 triệu đồng....

Về tuyên truyền giáo dục và tổ chức các hoạt động thi đua, Ban chấp hành công đoàn cơ sở luôn phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo công ty tổ chức tuyên truyền an toàn, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ; đảm bảo nơi làm việc đạt xanh - sạch - đẹp. Công ty cũng hướng ứng các phong trào thi đua do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động, điển hình là các chương trình hiến máu tình nguyện, “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”, “1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, “Hàng cây Công đoàn”, ...

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Thép cán nguội có 03 cá nhân tiêu biểu được nhận Bằng sáng tạo do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam trao tặng và 05 sáng kiến được công nhận và tặng giấy khen của Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên.

Đoàn viên bỏ phiếu tại vị trí sản xuất

BGĐ Công ty tặng hoa Ban chấp hành Công đoàn Thép Cán nguội Hòa Phát khóa 3, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Sau khi tiến hành bầu cử, Ban Chấp hành khóa mới đã ra mắt và thông qua nghị quyết đại hội. Anh Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát khóa III, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ đại diện cho BCH Công đoàn Công ty đi dự đại hội đại biểu công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên.

Tin mới nhất

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Tin liên quan