Tác giả: HPG News

Thứ hai, 04-09-2023 | 9:00am

Đại lý Ống thép Hòa Phát thăm quan du lịch Hàn Quốc

Tiếp nối thành công của chuyến du lịch Singapore, từ ngày 25-29/8/2023, Công ty Ống thép Hòa Phát đã tổ chức chuyến tham quan Hàn Quốc cho 40 đại lý xuất sắc của công ty.

 Khám phá đảo Nami – trái tim mùa thu của Hàn Quốc

Đoàn đã tới tham quan những điểm nổi tiếng tại “xứ sở kim chi” như: Khám phá đảo Nami – trái tim mùa thu của Hàn Quốc, nơi quay ngoại cảnh trong bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa Đông” đình đám. Hay check in làng cổ Bukchon – làng cổ đẹp nhất Seoul; làng Pháp Petite France, làng Ý Pinocchio E Da Vanci, thăm Cung điện Gyeongbokgung, Bảo tàng dân gian quốc gia. Ngoài ra, đoàn có những trải nghiệm thú vị làm kim chi và hanbok hay mua sắm tại khu phố Dongdaemun….

 Gala Dinner tri ân khách hàng Ống thép Hòa Phát tối 28/8 tại khách sạn 5 sao Novotel Seoul

Trong Gala Dinner tri ân khách hàng tối 28/8 tại khách sạn 5 sao Novotel Seoul, anh Nguyễn Thái Sơn, Phó giám đốc Công ty đã phát biểu: Là công ty sản xuất ống thép hàng đầu Việt Nam, qua 27 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty đã đạt được những thành tích đáng tự hào, vững vàng ở vị trí thị phần số 1 tại thị trường Việt Nam. Ống thép Hòa Phát xin tri ân sự ủng hộ, hợp tác của tất cả các đại lý, khách hàng đã gắn bó, đồng hành trong suốt thời gian qua, góp phần để Công ty đạt được thành công như ngày hôm nay.

 BGĐ Công ty trao giải nhất cho khách hàng may mắn

Cũng tại Gala, đại diện Ban giám đốc và Phòng Kinh doanh Công ty đã trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn đã trúng giải Nhất, Nhì, Ba với giải thưởng 1.000.000 Won, 700.000 Won và 500.000 Won.

Đại diện Công ty Trường Hinh, Nhà phân phối Ống thép Hòa Phát khu vực Hà nội đã chia sẻ: Xin trân trọng cảm ơn Công ty Ống thép Hoà Phát đã tổ chức Hội nghị khách hàng và chuyến du lịch Hàn Quốc 2023. Chuyến đi thật tuyệt vời, chúng ta đã được cùng nhau thăm quan xứ sở Hàn Quốc, giao lưu, chia sẻ, học hỏi trong đại gia đình Hòa Phát. Chương trình đã để lại nhiều tình cảm và những kỉ niệm đẹp cho mọi người. Xin chúc sự hợp tác giữa Ống Thép Hoà Phát với các nhà phân phối ngày càng bền chặt và hiệu quả. Chúc các Anh/chị đại lý sau chuyến du lịch về vui khỏe, kinh doanh phát đạt và thành công.

Một số hình ảnh trong chuyến đi Hàn Quốc:

 Thăm Cung điện Gyeongbokgung, cung điện đầu tiên và lớn nhất được xây dựng trong triều đại Joseon 

 Nhiều bức hình đẹp cũng được đại lý chia sẻ khi đến thăm Đảo Nami, nơi quay ngoại cảnh trong bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa Đông”

Thư viện Starfield COEX "khổng lồ" với sức chứa 50.000 đầu sách và tạp chí đang là điểm check-in nổi tiếng và thu hút du khách khi đến với xứ sở kim chi

Làng cổ BukchonLàng cổ đẹp nhất Seoul, được xây cách đây hơn 600 năm và có lối kiến trúc riêng biệt 

 Chuyến đi góp phần giao lưu, gắn kết Công ty với các đại lý, khách hàng thân thiết

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan