Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 06-05-2022 | 2:28pm

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đến thăm và chúc Tết Thép Hòa Phát Dung Quất

Chiều ngày 26/01/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh cùng đại diện các sở ban ngành địa phương đã đến thăm và chúc Tết tập thể CBCNV Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất.

 Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đến thăm và chúc Tết Công ty

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đánh giá cao những đóng góp của Thép Hòa Phát Dung Quất trong thời gian qua, góp phần ổn định an sinh xã hội, tăng trưởng kinh tế GDP tỉnh nhà và cải thiện đời sống cho bà con địa phương trong và ngoài tỉnh.

Ông Đinh Văn Chung - Phó giám đốc Công ty cho biết, năm 2021, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nền kinh tế trong nước nói chung và ngành thép nói riêng. Nhờ sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty, Thép Hòa Phát Dung Quất đã vượt qua khó khăn và hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh được Tập đoàn giao.

Tính riêng năm 2021, sản lượng thép thành phẩm Hòa Phát Dung Quất cung cấp ra thị trường tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước, đóng góp chung vào tăng trưởng trong lĩnh vực gang thép của Tập đoàn lên 35%. Tiếp nối những thành công đã đạt được trong thời gian qua, Thép Hòa Phát Dung Quất tiếp tục đầu tư mở rộng dự án Hòa Phát Dung Quất 2 từ năm 2022 với tổng vốn đầu tư 85.000 tỷ đồng, tập trung sản xuất sản phẩm chiến lược thép cuộn cán nóng HRC với công suất 5,6 triệu tấn/năm.

Chủ tịch Đặng Văn Minh chúc mừng và biểu dương những thành tựu mà Thép Hòa Phát Dung Quất đạt được trong năm qua. Năm 2021, mặc dù làn sóng dịch bệnh vẫn đang chưa có dấu hiệu suy giảm, nhưng Công ty đã có những chủ trương, kế hoạch ứng phó, thích nghi và nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh, thực hiện hiệu quả mục tiêu kép của Chính phủ là vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế xã hội trong trạng thái bình thường mới góp phần ổn định an sinh xã hội, đóng góp tăng trưởng kinh tế và giải quyết việc làm cho người lao động. Chủ tịch cũng nhấn mạnh, tỉnh luôn cam kết và đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Thép Hòa Phát Dung Quất phát triển trong thời gian tới.

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan