Tác giả: HPG News

Thứ hai, 28-11-2022 | 4:00pm

Trại heo Minh Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

Vừa qua, 231 CBCNV trại heo Minh Đức đã được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm đợt 1.

Năm nay, trại Minh Đức chia thành 2 đợt khám để không ảnh hưởng tới sản xuất. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ nhằm bảo vệ sức khỏe cho người lao động, kịp thời phát hiện những vấn đề sức khỏe bất thường của nhân viên. Qua đó, người lao động có biện pháp điều trị để đảm bảo sức khỏe, chất lượng công việc không bị ảnh hưởng, gắn bó lâu dài hơn với Công ty.

 CBCNV trại heo Minh Đức đã được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm đợt 1

Theo đó, trại đã phối hợp cùng Công ty TNHH phòng khám Đa Khoa Sài Gòn- Long Khánh để thăm khám tổng quát, cận lâm sàng,xét nghiệm huyết đồ, siêu âm bụng tổng quát, xét nghiệm siêu gan siêu vi B; tổng phân tích nước tiểu; khám sàng lọc chức năng thận...

Bên cạnh việc thăm khám, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn cán bộ, nhân viên cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh. Các kết quả khám sẽ được Công ty lưu trữ để làm hồ sơ và có photo gửi cho từng cá nhân, mọi thông tin về tình trạng sức khỏe của nhân viên đều được giữ kín.

Anh Nguyễn Phi Hùng, làm việc tại đội vật tư của trại cho hay: “Việc Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động không chỉ có ý nghĩa với riêng cá nhân tôi mà còn có ý nghĩa đối với tất cả người lao động tại Hòa Phát. Các y bác sỹ thăm khám tại trại đã tư vấn nhiệt tình tôi để tôi và anh em trong trại điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp cho bản thân, nhằm giữ gìn sức khỏe một cách tốt nhất".

Ngoài việc tổ chức khám chữa bệnh định kỳ hàng năm, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát  quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách khác dành cho người lao động như: 100% CBCNV được đóng BHXH, BHYT, BHTN; hỗ trợ tiền thuê nhà cho công nhân và duy trì tổ chức bữa cơm ca, có nước uống dinh dưỡng cho CBCNV tại trại; Thực hiện tốt chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, tham quan, nghỉ dưỡng cũng được Công ty thực hiện đầy đủ và chu đáo…, tạo điều kiện để người lao động yên tâm gắn bó, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

 

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan