Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 30-07-2022 | 4:00pm

Thép Hòa Phát Hưng Yên khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

Trong hai ngày 18-19/7/2022, Thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 621 CBNV.

Chị Lại Thị Quyên, Phó phòng Tổ chức Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên cho biết: Sau thời gian dài dịch bệnh, Công ty đã phối hợp với Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội tổ chức khám sức khỏe cho CBCNV ở khu vực nhà máy. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV nhằm kiểm tra, đánh giá sức khỏe thường xuyên, giúp phát hiện sớm, tầm soát các bệnh lý tiềm ẩn. Qua đó, có biện pháp theo dõi và xây dựng phác đồ điều trị kịp thời cho người lao động. Để đảm bảo công việc không ảnh hưởng tới sản xuất, Công ty phân bổ lịch khám sức khoẻ thành nhiều ca khác nhau.

Các y bác sĩ đã thực hiện những nội dung khám bao gồm: Khám nội khoa, đo huyết áp, điện tâm đồ, đo chiều cao, cân nặng; Khám tổng quát, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt; Khám cơ xương khớp, ngoại khoa,  xét nghiệm công thức máu tổng quát, xét nghiệm chức năng gan, nước tiểu...Chụp x quang tim phổi thẳng nhằm phát hiện các tổn thương ở phổi và một số bệnh lý về tim mạch. Thực hiện siêu âm ổ bụng để kiểm tra khảo sát cấu trúc các bộ phận, siêu âm tuyến giáp nhằm đánh giá chức năng và phát hiện các bệnh lý về tuyến giáp. Riêng khối nhà bếp sẽ test nhanh các bệnh viêm gan A, B và E.

Ngoài các nội dung thăm khám chung, CBNV còn được khám, phát hiện bệnh nghề nghiệp như đo thính lực đơn âm, đo chức năng hô hấp….

Anh Hoàng Minh Thông – Phân xưởng Cơ điện chia sẻ: Công ty luôn quan tâm, chú trọng đến sức khỏe và môi trường làm việc của CBNV. Từ ngày vào làm việc tại Công ty, tôi thường xuyên được khám sức khỏe. Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV là việc làm có ý nghĩa, thiết thực chăm lo đời sống người lao động, giúp CBNV vững tâm làm việc.

HPG News

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan