Tác giả: Minh Vũ

Thứ hai, 07-10-2024 | 10:00am

Hòa Phát tăng cường hợp tác đào tạo nhân lực với trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng

Mới đây, đại diện Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước đã tham dự buổi lễ khai giảng tại trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng và tài trợ 5 triệu đồng nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là dịp để công ty thắt chặt mối quan hệ hợp tác về phát triển nhân lực với nhà trường.

Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước chụp ảnh cùng thầy cô trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng

Tham dự buổi lễ có anh Nguyễn Thanh Tuấn, Đội trưởng đội Tổ chức, đại diện Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước cùng ông Nguyễn Việt Mười, lãnh đạo nhà trường, các giảng viên và sinh viên Khoa Chăn nuôi.

Hiện nay, có 6 sinh viên chuyên ngành thú y của trường đang thực tập và làm việc tại Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước. Trong quá trình thực tập, các sinh viên được đánh giá cao về tinh thần chăm chỉ, ham học hỏi. Ban lãnh đạo Công ty bày tỏ mong muốn hỗ trợ sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời tăng cường hợp tác phát triển nhân lực giữa hai bên.

Bạn Thạch Nhựt Hồng, sinh viên đang thực tập tại Tổ đẻ của Công ty chia sẻ: “Môi trường làm việc ở đây rất thân thiện và hòa đồng. Các anh chị đồng nghiệp giúp đỡ và hướng dẫn chúng em rất tận tình, giúp chúng em áp dụng lý thuyết từ nhà trường vào thực tiễn một cách dễ dàng hơn.”

Trong buổi lễ, anh Nguyễn Thanh Tuấn - Đội trưởng Đội Tổ chức, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước cũng bày tỏ kỳ vọng đối với thế hệ Gen Z chuyên ngành thú y: "Việc của thế hệ đi trước là hiểu đúng, hiểu đủ, và hiểu sâu về các bạn, tạo điều kiện để các bạn phát triển thay vì kìm hãm. Hãy chỉ ra những điều đúng đắn ở mức độ nên hoặc không nên, thay vì phải, bắt buộc. Và quan trọng nhất là nên tự thay đổi mình trước khi muốn hiểu hay thay đổi người khác."

Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước luôn chú trọng tuyển dụng nguồn nhân lực địa phương, đồng thời hợp tác đào tạo với các trường chuyên ngành chăn nuôi thú y trên cả nước. Điều này giúp công ty đảm bảo nguồn nhân sự được đào tạo chính quy, bài bản, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan