Tác giả: HPDQ

Thứ tư, 28-09-2022 | 11:01am

Thép Hòa Phát Dung Quất hỗ trợ xe chở người dân về nhà sau cơn bão Noru

Sau khi cơn bão Noru đi qua, sáng 28/9/2022 người dân tránh trú bão tại khu Ký túc xá của Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã được Công ty hỗ trợ xe trở về nhà an toàn.  
 Công ty bố trí xe tuyến đưa người dân tránh bão trở về nhà

Với mong muốn hỗ trợ tối đa người dân địa phương, Thép Hòa Phát Dung Quất đã huy động sắp xếp xe tuyến đưa đón CBCNV của Công ty để đưa người dân tránh bão trở về, dọn dẹp nhà cửa sau bão.

Trong quá trình trú bão, ngoài việc hỗ trợ chỗ ở cho người dân, Công ty còn bố trí xe đưa đón và cung cấp một số thực phẩm thiết yếu như bánh, sữa, và bữa ăn miễn phí cho bà con tối 27/9 và ăn nhẹ sáng 28/9, cháo dinh dưỡng cho trẻ em. 

Sau một đêm tránh bão trở về nhà bà Nguyễn Thị Hoa trú tại xã Bình Đông cho biết: “Trước đây, mỗi khi bão tới, Tôi cũng như các bà con trong xóm lại bị ám ảnh cảnh chen chúc để tìm chỗ cư trú. Tôi rất biết ơn và xúc động với những gì mà Thép Hòa Phát Dung Quất hỗ trợ cho người dân”.

Cụ Nguyễn Văn Phát trú tại xã Bình Thạnh cảm động nói: “Sự hỗ trợ của Công ty chứa đựng cả một giá trị tinh thần rất to lớn, sự chia sẻ với bà con. Tôi sinh sống ở đây gần 80 năm rồi cứ năm nào bão đến đều lo sợ cảnh đi trú bão nhưng từ khi có Thép Hòa Phát Dung Quất bà con nơi đây không lo không có cơm ăn và chỗ ngủ nữa, vào đây trú bão còn được khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, rất đảm bảo.”

Ông Trương Bọt ở xã Bình Hải chia sẻ: “Mấy năm trước bão lớn vợ chồng tui cũng vào đây, Công ty cấp phòng ở ngủ nghỉ cho vợ chồng già, cháu con đàng hoàng. Năm nay có bão về, chúng tôi cũng được vào Công ty trú bão, bà con rất an tâm”.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại Công ty đưa đón người dân trú bão về nhà sáng nay:

 Công ty huy động hơn 200 CBNV phục vụ hậu cần khu nghỉ, sắp xếp xe, ăn uống ngủ nghỉ cho bà con

  Công ty bố trí sắp xếp đưa bà con về nhà đảm bảo an toàn, trật tự

 Bão tan ai về nhà nấy, còn đọng lại tình cảm của mọi người giúp đỡ chia sẻ với nhau trong thời gian tránh trú bão

 Xe tuyến đưa đón CBCNV của Công ty được sử dụng để hỗ trợ đưa người dân tránh bão trở về nhà 

 CBNV Công ty hỗ trợ bà con trở về nhà an toàn

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan