Tác giả: Kim Chi-HPHD

Thứ sáu, 27-10-2023 | 10:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Từ ngày 23/10-28/10/2023, Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương phối hợp cùng Phòng khám đa khoa Việt Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho hơn 5.200 CBNV đang làm việc tại Công ty.

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Để không ảnh hưởng tới quá trình sản xuất, Công ty đã sắp xếp, bố trí lịch khám thành nhiều khung giờ khác nhau. Địa điểm khám được bố trí tại khu Ký túc xá của Thép Hòa Phát Hải Dương.

Người lao động của Thép Hòa Phát Hải Dương lần lượt được thăm khám theo các chuyên khoa khác nhau

Cán bộ công nhân viên lần lượt được thăm khám theo quy trình 6 bước: Nhận hồ sơ khám bệnh; đo thể lực bao gồm cân nặng, chiều cao và huyết áp; lấy mẫu xét nghiệm máu và nước tiểu; thăm khám theo các chuyên khoa tai mũi họng, răng hàm mặt, khám nội, ngoại; chụp X-Quang, siêu âm, điện tim.

Nhận kết quả thăm khám là bước cuối cùng của quá trình khám sức khỏe định kỳ. Người lao động sẽ được bác sĩ đọc kết quả và tư vấn điều trị kịp thời các bệnh lý, bệnh nghề nghiệp (nếu có).

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thiết thực được Công ty tổ chức hàng năm nhằm chăm lo sức khỏe cho người lao động, góp phần ổn định sản xuất, tạo thêm niềm tin và sự gắn bó của người lao động đối với doanh nghiệp.

Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương được thành lập tháng 8/2007, đóng tại phường Hiệp Sơn, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Công ty đã tạo việc làm cho trên 5.200 lao động, chủ yếu là người địa phương với thu nhập ổn định. Ngày 20/10 vừa qua, Thép Hòa Phát Hải Dương là đại diện duy nhất của tỉnh được Tổng Cục Thuế vinh danh đơn vị nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020-2022.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan