Tác giả: HPG News

Thứ ba, 04-04-2023 | 11:04am

Hơn 250 đại lý khu vực miền Bắc thăm quan Nhà máy Tủ đông Hòa Phát hiện đại nhất Việt Nam

Vừa qua, Điện lạnh Hòa Phát đã đón tiếp hơn 250 Đại lý xuất sắc khu vực Miền Bắc tới tham quan Nhà máy Tủ đông Hòa Phát đặt tại Khu công nghiệp Phú Mỹ II, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bán hàng xuất sắc từ phía hệ thống nhà phấn phối, đại lý mà còn là cơ hội để Điện lạnh Hòa Phát khẳng định quy mô đầu tư hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ đô trong năm 2030.

Đoàn Đại lý, Nhà phân phối miền Bắc chụp ảnh Kỷ niệm tại Nhà máy

Nhà máy sản xuất Tủ đông Phú Mỹ hay còn được gọi là Trung tâm sản xuất Tủ đông Phú Mỹ có quy mô rộng khoảng 10 hecta, tọa lạc trên một dải đất rộng của Khu công nghiệp II Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu, kế bên Cảng Quốc Tế Cái Mép - Cảng container được xếp hạng thứ 11 trên 370 cảng container hoạt động tốt nhất toàn cầu. Chính vị trí trên cũng giúp nhà máy thuận tiện hơn trong việc lưu thông hàng hóa nội địa cũng như quốc tế.

Hình ảnh Nhà máy Tủ đông Hòa Phát Phú Mỹ chụp bằng vệ tinh T8/2022 (theo Google Earth Pro)

Nhà máy Phú Mỹ là đơn vị sản xuất Tủ đông duy nhất tại Việt Nam sở hữu dây chuyền sản xuất và hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu. Quy mô nhân công, phân xưởng lớn giúp nhà máy đạt công suất 375.000 sản phẩm/năm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ phía hệ thống đại lý, nhà phân phối.

Đặt chân tới Khu công nghiệp II Phú Mỹ vào lúc 10h30 sáng, đoàn ngay lập tức được chào đón nồng nhiệt tới từ đội ngũ nhân viên Điện lạnh Hòa Phát với trang phục áo dài trong không gian tiệc trà nhẹ nhàng, trang trọng. Anh Văn Tiến Luân – Giám Đốc Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát có những phát biểu về quy mô nhà máy và gửi lời cảm ơn chân thành tới phía đại lý.

Anh Văn Tiến Luân (bên trái) – Giám Đốc công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát gửi lời tri ân tới hệ thống đại lý

Sau khi nghỉ ngơi, các đại lý được giới thiệu tổng quan và tham quan toàn bộ nhà máy, từ khu vực bên ngoài cho tới các phân xưởng: cơ khí, lắp ráp và khu trưng bày sản phẩm. Cuối lịch trình là hoạt động trồng cây với ý nghĩa về việc cùng nhau đặt nền móng cho sự thành công trong tương lai.

Chị Nguyễn Thị Thuận (ngoài cùng bên trái) - Phó Giám Đốc Điện lạnh Hòa Phát tham gia hoạt động trồng cây cùng anh Phong - Đại lý Phong Chương

Theo ghi nhận của từ phía Điện lạnh Hòa Phát, kết thúc chuyến tham quan nhà máy, các khách hàng của Công ty đều cảm thấy vô cùng tin tưởng và hưng phấn vì được chứng kiến quy mô nhà máy cùng quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.

Anh Phong, đại lý Phong Chương, Thanh Hóa cho hay: "Đây là lần đầu tiên tôi được đi thăm nhà máy sản xuất tủ đông, được xem trực tiếp thế này mình có thêm niềm tin vào sản phẩm. Bình thường bán cái tủ mình cũng quảng cáo với khách đây là dàn đồng, đây là 5D, là máy nén xịn... nhưng đấy là nhìn bên ngoài thôi, theo thông tin quảng cáo của công ty chứ có biết bên trong cấu tạo thế nào đâu. Đi vào nhà máy thấy rõ máy quấn dàn, được nhìn thấy cái dàn đồng rõ ràng, quấn bao nhiêu lớp, những chỗ nào, về mình bán hàng cũng yên tâm lắm. Nhà sản xuất quảng cáo đúng rồi thì người bán cứ bán thôi."

Kết thúc ngày đầu tiên, đoàn đại lý được nghỉ ngơi sau chặng đường di chuyển dài để hồi sức cho các hoạt động vui chơi tiếp theo. Sau đó, các thành viên trong đoàn đã cháy hết mình với đủ mọi cung bậc cảm xúc qua các trò chơi Team Building vui nhộn, trẻ trung, đòi hỏi tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ để vượt qua thử thách.

Chị Nguyễn Thị Thuận (thứ 5 từ phải sang) – Phó Giám Đốc Điện lạnh Hòa Phát chụp ảnh kỷ niệm với Quý khách hàng tại buổi tiệc Gala Dinner
Những nụ cười rạng rỡ cùng các tình huống tinh nghịch đưa các Đại lý gắn kết hơn. Để rồi sau đó lại lắng đọng trong không khí trang trọng và ấm cúng của buổi “Gala Dinner - Bứt Phá Nâng Tầm”.Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện máy gia dụng Hòa Phát chia sẻ định hướng phát triển với các đại lý

Phát biểu tại Gala dinner có chủ đề “Bứt phá nâng tầm”, chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Tổng Giám Đốc Điện máy gia dụng Hoà Phát đã gửi lời tri ân sâu sắc tới những cống hiến của các đại lý. Lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ những định hướng và mục tiêu phát triển trong những năm tới, đồng thời mong muốn nhận được sự đồng hành lâu dài trên chặng đường phía trước.

Kết lại một chuyến đi thành công, Điện lạnh Hòa Phát cũng như hệ thống Đại lý cấp 2 khu vực miền Bắc càng thêm gắn kết và quyết tâm trên con đường chinh phục tham vọng 1 tỷ đô vào năm 2030.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Đoàn đại lý được tách ra thành 3 nhóm, tham quan từng vị trí khác nhau để tối ưu trải nghiệm tham quan
Mọi người tham gia trải nghiệm nhà máy được trang bị bộ đàm thuyết minh và được giới thiệu tới từng công đoạn sản xuất sản phẩm
Hình ảnh đoàn số 2 tại khu vực trưng bày sản phẩm của nhà máy
Đại lý chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực trưng bày sản phẩm Tủ đông Hòa Phát
Hoạt động trồng cây đầy ý nghĩa, thu hút sự tham gia của mọi người
 Khoảnh khắc gắn kết giữa các thành viên trong đoàn sau hoạt động Team Building thú vị

Giây phút lắng đng chung niềm tự hào của Điện lạnh Hòa Phát “ Bứt phá nâng tầm”Tập thể các đại lý check in tại đêm gala” Bứt phá nâng tầm"

Mọi người cùng "đồng lòng đồng sức" gắn kết đặt mục tiêu bứt phá kết quả kinh doanh trong năm nay

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan