Tác giả: Việt Vũ

Thứ sáu, 14-07-2023 | 4:00pm

Giải cầu lông giao hữu: Công ty Phát triển Chăn nuôi có nhiều tay vợt triển vọng

Ngày 13/7/2023, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức giải Cầu lông giao lưu kết nối giữa khối Văn phòng Hà Nội và các thành viên Khối sản xuất về tham gia buổi họp. Các trận cầu được tổ chức tại địa điểm sân Cầu lông 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công ty Phát triển Chăn nuôi có nhiều tay vợt triển vọng

Thể thức thi đấu là nội dung đôi nam, giải đấu quy tụ 16 tay vợt, chia thành 8 đôi được sắp xếp vào 2 bảng, mỗi bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra vị trí Nhất-Nhì bước vào vòng bán kết, chung kết.

Các thành viên về tham gia giải lần này cũng đều là các tay vợt xuất sắc trong hệ thống, do đó tính cạnh tranh của giải đấu rất cao. Và không ngoài sự kỳ vọng, các tay vợt đã cống hiến cho cổ động viên những tình huống cầu đầy bất ngờ, xuất sắc. Những tiếng hò reo, cổ vũ, những tràng pháo tay càng làm cho bầu không khí của nhà thi đấu càng trở nên sôi động.

 Các tay vợt thi đấu hết mình, đầy nỗ lực trong không khí cổ vũ sôi động

Kết thúc giải đấu, cặp đôi VĐV đại diện khối VPHN là anh Lê Đoàn (Nhân viên PKT), Việt Vũ (Nhân viên PTC) đã bất ngờ lên ngôi vô địch sau khi đánh bại cặp đôi đại diện khối sản xuất khu vực phía Nam (Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phát) đó là anh Văn Hải (Trại trưởng-Trại Minh Đức) và anh Trường Vinh (Trại trưởng-Trại Long Hà thuần). Đây là chức vô địch hết sức bất ngờ khi cặp đôi này không được đánh giá cao. Ngược lại, họ có vẻ như là đội bị xem là  yếu nhất trong 4 đôi VĐV bước vào vòng bán kết và sau là chung kết. Giải đấu thành công khép lại với những niềm vui, đi kèm cùng nhiều điều nuối tiếc, hứa hẹn sẽ tiếp tục có giải đấu chất lượng trong thời  gian tới.

Cặp đôi giành cúp vô địch trong giải đấu giao hữu cầu lông

Được biết, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã thành lập câu lạc bộ cầu lông từ tháng 7/2020. Bộ môn Cầu lông từ lâu đã là “môn thể thao vua” tại Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát, từ thành viên BGĐ cho tới các CBCNV đều tham gia tập luyện hàng ngày với mục đích nâng cao sức khỏe, giải tỏa cằng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. VĐV Đỗ Tuấn Đức đến giao lưu cùng CLB Cầu lông Chăn nuôi Hòa Phát khối văn phòng

Đồng thời, nhờ có sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, đến nay CLB Cầu lông Chăn nuôi Hòa Phát khối văn phòng Hà Nội vẫn đang duy trì hoạt động đều đặn và phong trào vẫn đang ngày, thậm chí CLB cũng đã có dịp mời được VĐV Đỗ Tuấn Đức (Top 1 đôi nam cầu lông Việt Nam, HCĐ SEA Games 31) đã tới để CLB giao lưu để học hỏi cách đó ít ngày. Điều đó cho thấy CLB vẫn đang tiếp tục phát triển và ngày càng lớn mạnh trong tương lai.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan