Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 30-07-2022 | 2:00pm

LĐLĐ tỉnh Hưng Yên tới thăm và tặng quà công nhân lao động tiêu biểu của Nhà máy Ống thép Hòa Phát

Kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022), LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã tới thăm và tặng quà 50 công nhân lao động tiêu biểu của Nhà máy Ống thép Hòa Phát có thành tích xuất sắc trong sản xuất và hoạt động công đoàn.

Tham dự có đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, LĐLĐ huyện Văn Lâm, ông Phan Sỹ Tuấn, Phó giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát; GĐ, BCH Công đoàn và CBCNV Nhà máy.

Bà Chu Ngọc Hoa Liễu, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, ông Trịnh Trung Kiên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm, anh Phan Sỹ Tuấn PGĐ Chi nhánh Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát và anh Nguyễn Đức Cơ, GĐ Nhà máy tặng quà các CBCNV

Trong số CBNV được khen thưởng có 13 đoàn viên có sáng kiến cải tiến trong năm 2021, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Công đoàn cấp trên và nhà máy phát động. 19 đoàn viên được khen thưởng tích cực tham gia hoạt động an toàn vệ sinh viên, có nhiều đóng góp để ngăn ngừa các rủi ro trong lao động. Ngoài ra, có các trường hợp CBCNV có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia phong trào của công đoàn cơ sở.

Nhân dịp này, Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm cũng đã tặng giấy khen cho Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát với thành tích xuất sắc trong việc thực hiện “Hàng cây Công đoàn” năm 2022. Anh Nguyễn Đức Cơ, Giám đốc Nhà máy, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn nhận giấy khen có thành tích trong chương trình “1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch covid-19”.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát cho biết, nhằm động viên khuyến khích người lao động, hàng năm BCH Công đoàn và LĐLĐ các cấp đã tổ chức khen thưởng, biểu dương công đoàn viên có thành tích xuất sắc. Là một trong những công đoàn cơ sở đi đầu trong hoạt động hiến máu tình nguyện, trong số các CBNV được tuyên dương đợt này còn có những cá nhân tích cực tham gia hiến máu nhân đạo và các phong trào thi đua do công đoàn phát động. 

Ngoài khen thưởng của LĐLĐ tỉnh, BCH Công đoàn nhà máy cũng trích từ quỹ công đoàn khen thưởng nội bộ cho 17 công nhân lao động tiêu biểu, 9 an toàn vệ sinh viên có thành tích xuất sắc và hỗ trợ 7 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan