Tác giả: Phan Quốc Việt

Thứ hai, 10-07-2023 | 4:00pm

Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phước mở rộng quy mô tuyển dụng tại Kon Tum

Nối dài kế hoạch chiêu mộ người tài, mới đây, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phước (Bình Phước) tiếp tục tham gia ngày hội việc làm. Công ty nhận được nhiều sự quan tâm của hơn 1000 sinh viên trường cao đẳng Kon Tum về cơ hội việc làm, vị trí tuyển dụng.

 Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phước mở rộng quy mô tuyển dụng tại Kon Tum

Theo đó, đây là chương trình thứ hai được nhà trường tổ chức trong năm 2023 nhằm mục tiêu tăng cường hiệu quả hoạt động hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực do nhà trường đã và đang đào tạo. Qua đó, giúp học sinh, sinh viên định hướng, chuẩn bị những kỹ năng và yêu cầu trước khi tham gia thị trường lao động.

Ngày hội việc làm là nơi mà sinh viên chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm kiếm cơ hội thực tập, cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.

Đội ngũ tuyển dụng Công ty tư vấn, giới thiệu cho các em sinh viên 

Đại diện Công ty cho biết, năm nào Công ty cũng dành nhiều cơ hội thực tập, làm việc cho các bạn sinh viên ngành chăn nuôi, thú y, công nghệ sinh học... Trong quá trình làm việc ở Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát sẽ tiếp tục được đào tạo để nâng cao tay nghề, trình độ. Đội ngũ tuyển dụng của Công ty còn trao đổi các thông tin về lĩnh vực chăn nuôi, thú y để các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn, vì là sinh viên mới ra trường nên nhiều bạn vẫn còn đang bỡ ngỡ với thị trường lao động.

 Rất đông bạn sinh viên quan tâm đến các vị trí tuyển dụng hấp dẫn của Công ty 

Tại ngày hội, đội ngũ tuyển dụng Công ty đã giới thiệu về Tập đoàn Hòa Phát và những thông tin liên quan về ngành chăn nuôi heo, nhu cầu nguồn nhân lực. Đồng thời, Công ty cũng chia sẻ về thành công, sự khác biệt trong chăn nuôi của Hòa Phát, tư vấn cơ hội việc làm, cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Công ty.

Ghi nhận tại ngày hội cho thấy, các bạn sinh viên bày tỏ mong muốn tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội thực tập, cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại doanh nghiệp uy tín như Hòa Phát. Bạn Võ Mạnh Vương ngành chăn nuôi Thú y đã ứng tuyển vị trí thủ kho.” Ngày hội việc làm là hoạt động có ý nghĩa rất lớn, nhất là với những sinh viên năm cuối, sắp ra trường như chúng em. Trước đó, em cũng đã tìm hiểu một số vị trí, yêu cầu tuyển dụng của Hòa Phát và em thấy mình phù hợp nhất với vị trí thủ kho, yêu cầu tính cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, chuyên cần.”

Cũng có rất nhiều bạn sinh viên ứng tuyển các vị trí công việc thú vị và hấp dẫn khác như bạn Y Tá và bạn Y Thiếu đều muốn ứng tuyển vào vị trí kỹ thuật trại…Với định hướng mở rộng quy mô các trại, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục mở nhiều đợt tuyển dụng mới, hấp dẫn với đa dạng các vị trí.

Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát được đánh giá là một trong những cơ sở chăn nuôi hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Mỗi năm, công suất chăn nuôi đạt khoảng 450.000 đầu heo thương phẩm.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan