Tác giả: HPG News

Thứ năm, 08-09-2022 | 11:40am

Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia chương trình đào tạo nội bộ trực tuyến bảo trì điều hòa Funiki

Sáng ngày 06/9/2022, hơn 84 CBNV đến từ các bộ phận của Thép Hòa Phát Dung Quất đã tham gia buổi đào tạo nội bộ trực tuyến hướng dẫn bảo trì điều hòa Funiki do Công ty Điện lạnh Hòa Phát tổ chức.

Hơn 84 cán bộ công nhân viên đến từ các bộ phận, phòng, ban Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia buổi đào tạo

Buổi đào tạo nhằm mục đích cung cấp thông tin về bảo trì hệ thống điều hòa không khí, chẩn đoán các lỗi thường gặp và cách khắc phục sự cố ở máy điều hòa Funiki – Hòa Phát, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho CBNV của Khu liên hợp.

Bên cạnh việc cung cấp kiến thức bảo trì hệ thống điều hòa Funiki, giảng viên còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm việc và lắng nghe ý kiến, trao đổi với học viên về các tình huống. Chương trình đào tạo diễn ra với không khí sôi nổi giúp kết nối, tương tác giữa giảng viên và các bộ phận.

Sau buổi đào tạo, anh Huỳnh Văn Thông – KTV Điện Nhà máy Vôi – Xi măng cho biết: “Tôi đã nắm được nhiều kiến thức căn bản để khắc phục sự cố ở máy điều hòa Funiki. Nếu như trước kia tôi chưa hiểu về các lỗi F1, F1, E4 của điều hòa Funiki thì trong buổi học này tôi đã được mở mang nhiều kiến thức giá trị cho bản thân cũng như các kỹ năng chẩn đoán lỗi, bảo trì hệ thống”

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là một trong những chiến lược hàng đầu mà Thép Hòa Phát Dung Quất đang hướng tới. Qua đó, tạo điều kiện rèn luyện, nâng cao các kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn và mở ra những cơ hội mới phát triển cho nhân viên, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

 
 
 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan