Tác giả: Vũ My

Thứ năm, 19-09-2024 | 4:03pm

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổ chức chuỗi hoạt động vui Tết Trung thu ý nghĩa

Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát đã tổ chức chuỗi hoạt động nội bộ vui Tết Trung thu dành cho CBCNV toàn quốc: trang trí không gian văn phòng, minigame làm đèn lồng handmade, “phá cỗ” đón Trăng rằm tháng Tám và tặng bánh Trung thu. 

“Phá cỗ” là thời khắc mọi người đều sẵn sàng tạm dừng công việc để cùng quây quần và chia sẻĐMGD Hòa Phát gửi tặng mỗi CBCNV đang làm việc tại công ty quà tặng là hộp bánh Trung thu.

Trước đó, ĐMGD Hòa Phát đã triển khai trang khí không gian Trung thu tại văn phòng Hà Nội và nhà máy Hà Nam. Song song đó phát động minigame “Đèn lồng handmade - Đón Tết Đoàn viên” diễn ra từ ngày 06 - 14/09/2024 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho CBCNV cùng con em của CBCNV toàn quốc tham gia. 

Quà tặng từ chương trình có tổng trị giá lên tới 20 triệu đồng với những giải thưởng là sản phẩm điện máy gia dụng tiện ích. 

Ngoài giải thưởng hiện vật là sản phẩm công ty đang kinh doanh, mỗi cá nhân tham gia chương trình đều nhận được phần quà tiền mặt trị giá 100.000đ khi hoàn thiện đèn lồng, gửi ảnh cũng như sản phẩm thực tế về cho chương trình. 

Minigame đã nhận được gần 80 sản phẩm đèn lồng Trung thu handmade từ CBCNV cùng con em CBCNV trên toàn quốc.

Đèn lồng với nhiều hình thù độc đáo, sáng tạo, sử dụng nguyên liệu tái chế thân thiện với môi trường kèm theo thông điệp ý nghĩa là tiêu chí đánh giá của minigame. Không chỉ CBCNV hào hứng tham gia mà thu hút các em nhỏ là người thân của CBCNV đã tự tay làm nên những chiếc đèn lồng ấn tượng.

Công ty trân trọng mỗi thông điệp gửi kèm hình ảnh chiếc đèn lồng. Chẳng hạn như thông điệp của bé Đăng Khoa (mẹ Nguyễn Hường – Hành chính nhân sự Nhà máy Hà Nam): “Sau ngày nghỉ bão, mẹ con cháu đã hoàn thành chiếc đèn lồng màu đỏ sao vàng xinh xỉu”. Bé Đặng Lê Bảo Hân (mẹ Bích Ngọc - Phòng Bảo hành văn phòng Hà Nội): “Cháu làm đèn lồng con sứa, mong các bạn vùng lũ vượt qua được hoạn nạn. Sứa bé nhỏ, trong suốt, mong manh nhưng kiên cường”. 

Bạn Đinh Hoàng - Phòng kỹ thuật nhà máy Hà Nam gửi tặng chương trình với bài thơ tự sáng tác (trích đoạn): 

“Trung thu nay đã đến gần

Sau cơn mưa bão muôn phần khổ đau…

Mọi người chung sức cùng nhau

Sửa sang, hỗ trợ, cho mau phục hồi

Hà Nam-Gia dụng chúng tôi

Cùng với cả nước sẻ vơi nhọc nhằn

Góp sức bằng cả tấm lòng

Ủng hộ thiết thực cho đồng bào ta

Nào tiền, nào bánh, nào quà...

Gửi Ban mặt trận, gửi qua tập đoàn

Mong nhà nhà được bình an

Ổn định cuộc sống, an toàn, ấm no

Sản xuất cũng được chăm lo

Không lo hết việc hay kho hết hàng

Bếp từ, lọc nước, nồi cơm

Máy ép, quạt mát, ấm đun, hút mùi...

Và nhiều sản phẩm tuyệt vời

Sẵn sàng phục vụ cho đời tiện nghi”

Toàn bộ đèn lồng dự thi đều được BTC trưng bày tại khu vực trang trí Trung thu tại văn phòng các chi nhánh

Sau thời gian bình chọn cho mỗi chiếc đèn lồng bằng hình thức tương tác như thích/thả tim và bình luận với mỗi ảnh được đăng tải tại group Facebook nội bộ của ĐMGD Hòa Phát, BTC đã tổng kết số điểm và công bố kết quả chính thức vào ngày 16/09/2024.
Anh Lê Văn Toán - Giám đốc nhà máy ĐMGD Hòa Phát Hà Nam trao các giải thưởng đặc biệt dành cho những cá nhân trong Top 13 của Bảng xếp hạng chung cuộc
Qua chuỗi sự kiện đón Tết Trung Thu - Tết Đoàn viên với những hoạt động thú vị đã gia tăng thêm sự kết nối và giao lưu giữa CBCNV tại các chi nhánh. Thông qua đó, ĐMGD Hòa Phát mong muốn thúc đẩy các hoạt động văn hóa nội bộ phát triển và khuyến khích sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình từ mỗi CBCNV đang làm việc tại đây.

Những lời nhắn nhủ chân thành được chia sẻ trong từng tấm thiệp kèm theo mỗi hộp bánh bánh Trung thu thân chúc CBCNV ĐMGD Hòa Phát và gia đình đón một mùa Tết Đoàn viên sum vầy, hạnh phúc

Tin mới nhất

Hòa Phát chung tay ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Thép Hòa Phát Hải Dương khai giảng lớp sơ cấp nghề vận hành cầu trục

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Tin liên quan