Tác giả: HPG News

Thứ hai, 31-10-2022 | 11:11am

“Hòa Phát - 30 năm tôi kể”: Trở về quê mẹ

Với anh Lê Trung Tiên, Thép Hòa Phát Dung Quất là chiếc cầu nối giúp anh trở về quê mẹ - mảnh đất Bình Sơn rắn rỏi, hiên ngang. Qua cuộc thi “Hòa Phát- 30 năm tôi kể”, anh Kiên đã kể về mối lương duyên hết sức chân tình. HPG News xin gửi tới quý độc giả đôi lời tự sự này.

TRỞ VỀ QUÊ MẸ

Hẳn ai trong chúng ta, dù đi đâu cũng mong được trở về quê mẹ, được ngửi mùi khói ấm nồng đợm, được nghe mẹ tỉ tê những câu chuyện hoài niệm hay đơn giản là được cùng mẹ ăn bữa cơm thơm lừng mùi gạo mới.

Tôi sinh ra và lớn lên ngay trên mảnh đất Bình Sơn rắn rỏi này. Ngày vào Sài Gòn nhập học cũng ôm thật nhiều hoài bão, nhưng trong lòng cũng chất chứa niềm băn khoăn nên ở lại miền Nam lập nghiệp hay về quê cho gần mẹ cha. Điều này khiến lòng tôi thấp thỏm ngày đêm.

Rồi cơ duyên đến khi tôi thấy Hòa Phát Dung Quất có tuyển nhân sự, tôi vui đến khôn siết, lập tức gọi điện hỏi ban tuyển dụng và ráo riết thu xếp đồ đạc bay về trong đêm. Cái cảm giác xác định rõ được mục tiêu sắp tới làm tôi lâng lâng vui sướng mà đến giờ vẫn không thể quên được.

Hòa Phát Dung Quất đã cho tôi cơ hội được làm việc, được sáng tạo, được cống hiến. Và hơn hết, điều làm tôi hạnh phúc nhất chính là được gần mẹ.

Làm việc tại Hòa Phát, vừa là thử thách, vừa là cơ hội để bản thân tôi có thể ngày một phát triển hơn. Tôi thường xuyên được trau dồi nhiều kỹ năng, kiến thức, đạo đức từ ban lãnh đạo, từ các đồng nghiệp giúp tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Tôi trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều.

Chẳng phải giữa những cái khắc nghiệt của thời tiết, khó khăn của công việc đã giúp người Hòa Phát rất kiên cường đó sao! Tôi tự hào khi khẳng định với bạn bè, tôi đang được cống hiến hết sức mình cho quê hương, cho Hòa Phát ngay tại nơi chôn nhau cắt rốn của mình.

Hòa Phát là thanh xuân, là tuổi trẻ, là gia đình thứ 2 của tôi. Quê hương Bình Sơn bỗng đẹp hơn khi có Hòa Phát Dung Quất.

Cảm ơn khoảng thời gian 5 năm trên mảnh đất Bình Sơn, Hòa Phát Dung Quất đã trao cơ hội việc làm đến với quê tôi, giúp cho nhiều người không phải tha hương cầu thực. Đến với Hòa Phát, tôi được gần gia đình, được sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc hiện tại, Cảm ơn hành trình 30 của tập đoàn Hòa phát đã mang đến cho đất nước Việt Nam nhiều sự phát triển, đổi thay.

Cảm ơn nửa thập kỷ qua, công ty đã đồng hành, sẻ chia với nhiều hoàn cảnh bất hạnh, ở Hòa Phát luôn có tình người. Thương lắm những đồng đội miệt mài làm việc ngày đêm, thương lắm anh quản lý khó tính nhưng cực kỳ tình cảm... Yêu Hòa Phát chân thành, yêu quê hương da diết, yêu tổ quốc mãnh liệt.

Chúc cho Tập đoàn Hòa Phát nói chung và Hòa Phát Dung Quất nói riêng ngày càng phát triển, lớn mạnh, luôn có những bứt phá mới, thành công vượt trội, xứng tầm trong nước và quốc tế.

Nguyện cầu cho tất cả công nhân viên của Tập đoàn Hòa Phát luôn được ấm no, nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc.

Yêu thương và biết ơn thật nhiều!

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan