Tác giả: Công Trà

Thứ năm, 27-07-2023 | 4:00pm

Đội bóng nữ Thép Hòa Phát giành huy chương bạc giải công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương

Ngày 26/7/2023, đội bóng nữ Thép Hòa Phát Hải Dương đã gặp Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh ở trận chung kết Giải bóng đá nam - nữ công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương. Với tỉ số 2-2, hai đội phải phân thắng bại bằng loạt đá penalty và đội nữ Thép Hòa Phát Hải Dương đã giành huy chương bạc chung cuộc.

 Đội Thép Hòa Phát Hải Dương (áo đỏ) và Công đoàn khu công nghiệp (áo xanh) trong trận chung kết

Đội bóng đá nữ Thép Hòa Phát Hải Dương đại diện cho Liên đoàn lao động thị xã Kinh Môn tham gia giải bóng đá nam, nữ công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương từ ngày 21- 26/7/2023.

Trong 1 tuần tham gia giải, đội bóng nữ Thép Hòa Phát Hải Dương đã vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng A – giành trọn vẹn 6 điểm. Đội đã lần lượt đánh bại các đối thủ Công đoàn ngành y tế, LĐLĐ huyện Thanh Hà cùng tỉ số 3-0. Ở trận bán kết đội xuất sắc giành chiến thắng khi vượt qua LĐLĐ thành phố Chí Linh với tỉ số 4-1.

Tiến thẳng vào chung kết là cuộc so tài giữa đội bóng nữ Thép Hòa Phát Hải Dương và Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

Bước vào trận chung kết, hai đội tạo ra thế trận ngang sức, với nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp thỏa mãn khán giả, cổ động viên. Kết thúc hiệp 1, Công đoàn khu công nghiệp tạm dẫn trước với tỉ số 1 - 0.

Sang tới hiệp 2, đội bóng nữ Thép Hòa Phát Hải Dương đã thay đổi chiến thuật, liên tục tấn công khung thành của đối phương. Nỗ lực của đội đã được đền đáp bằng màn san bằng tỉ số 1-1 và tiếp tục nâng tỉ số trận đấu lên 2-1. Cả 2 bàn đều do công của đội trưởng Bùi Thị Kim Chi, Phòng Tổ chức. Tuy nhiên, khi chỉ còn 01 phút cuối trận, đội bóng Công đoàn khu công nghiệp đã san bằng tỉ số.

Với kết quả 2-2, hai đội tiến vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại và đội nữ Thép Hòa phát Hải Dương đã để thua tiếc nuối với tỷ số 0-3 giành huy chương bạc. Trận chung kết được đánh giá là một trận đấu giàu cảm xúc và chất lượng nhất của giải.

 Đội nữ Thép Hòa Phát Hải Dương thi đấu hết mình tại trận chung kết

Đây là một hoạt động thể thao ý nghĩa chào mừng đại hội XIX Công đoàn tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2023-2028 với sự tham gia của hơn 600 vận động viên ở các môn bóng đá nam, nữ, bóng chuyền hơi và đông đảo số lượng cổ động viên.

  Thép Hòa Phát Hải Dương giành huy chương bạc bóng đá nữ

 Cầu thủ Bùi Thị Kim Chi (bên phải) giành giải cầu thủ xuất sắc nhất giải với 7 bàn thắng.

 

Tin mới nhất

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động tri ân gia đình chính sách, người có công

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập Máy xay Funiki

Hòa Phát bổ nhiệm chị Nguyễn Thị Thu Trang giữ chức Phó Ban Tài chính Tập đoàn

Tin liên quan