Tác giả: HPG News

Thứ năm, 28-03-2024 | 6:25pm

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Chương trình tham quan Khu liên hợp Gang thép Hòa Phát Dung Quất cho nhà đầu tư diễn ra trong 3 ngày 26, 27 và 28/3/2024 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc chuỗi ba ngày liên tiếp, Tập đoàn đã đón 500 nhà đầu tư gồm các quỹ đầu tư, ngân hàng, công ty chứng khoán và nhà đầu tư cá nhân tham dự.

cntt2452-1

Ông Mai Văn Hà, Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất phát biểu chào mừng nhà đầu tư tham dự chương trình

Ngày 28/3/2024, phát biểu chào mừng nhà đầu tư tham dự chương trình, ông Mai Văn Hà, Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã cảm ơn nhà đầu tư không quản đường sá xa xôi tới thăm dự án trọng điểm của Tập đoàn. Sau lần đầu tiên năm 2019, đây là lần thứ 2, Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất đón các nhà đầu tư tới tham quan.

Hòa Phát rất cởi mở, công khai chia sẻ các thông tin với nhà đầu tư về tình hình của KLH Dung Quất. Chương trình này để nhà đầu tư hiểu rõ thêm về các hoạt động, cơ sở vật chất cũng như tiềm năng phát triển của Hòa Phát Dung Quất trong thời gian tới. Chúng tôi tin rằng, qua buổi hôm nay nhà đầu tư sẽ có nhiều thông tin sâu hơn về Tập đoàn và KLH Dung Quất cũng như có một chuyến tham quan hiệu quả”.

 Nhà đầu tư chụp tại cuộn thép HRC đầu tiên của Hoà Phát

cntt3421-1

Nhà đầu tư chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy cán QSP

cntt3301-1

Nhà đầu tư ngỡ ngàng khi lần đầu tiên chứng kiến tận mắt dây chuyền sản xuất HRC

cntt3568-1

Checkin tại cảng chuyên dùng Hòa Phát Dung Quất với 11 bến, có thể đón tàu trọng tải 200.000 tấn 

Không chỉ được tận mắt chứng kiến quy mô hoành tráng Khu liên hợp gang thép của Nhà sản xuất thép lớn nhất Đông Nam Á với dây chuyền sản xuất thép cuộn cán nóng HRC, cảng chuyên dùng đón được tàu 200.000 tấn, ấn tượng đầu tiên của Nhà đầu tư chính là khâu đón tiếp chu đáo của Hòa Phát.

ndt-tuan

Anh Hoàng Anh Tuấn đến từ Công ty chứng khoán MB đã nhận xét: Hôm nay đến thăm Hòa Phát Dung Quất, tôi được đón tiếp rất chu đáo, chuyên nghiệp. Đặc biệt là sự tận tâm của Ban tổ chức, từ chuẩn bị sẵn ô cho nhà đầu tư khỏi bị nắng khi nghe giới thiệu về tổng đồ Hòa Phát Dung Quất 1 và 2, bố trí ăn uống, nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển, thăm quan, một trải nghiệm thật đáng nhớ khi tới thăm Khu liên hợp.

hoa

Anh Lê Quang Hòa, Nhà đầu tư cá nhân đến từ Hải Phòng đánh giá: Khi đến đây, ngoài sự tiếp đón chu đáo của Hòa Phát, tôi còn được tiếp nhận các thông tin rất hữu ích từ Ban lãnh đạo Tập đoàn và Ban giám đốc Công ty Hòa Phát Dung Quất. 

thanh

Thăm nhà máy cán QSP, anh Nguyễn Lê Thanh một nhà đầu tư đã nói: Tôi thấy sự đầu tư mạnh mẽ, bài bản của Hòa Phát trong sản xuất thép cuộn cán nóng với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh rất lớn. Tất cả các nhà đầu tư chúng tôi đều mong muốn tận mắt chứng kiến doanh nghiệp mình đầu tư phát triển như thế nào, và hôm nay chúng tôi đã được thỏa mãn điều đó.

tin

Anh Võ Đức Tín, Công ty Chứng khoán tại TPHCM cho biết: Lần đầu tiên được đi thăm Khu liên hợp, tôi rất tự hào vì người Việt Nam mình rất giỏi khi xây dựng nên một nhà máy sản xuất HRC hoành tráng, hiện đại. Đối với nhiều nhà đầu tư, Hòa Phát là một cổ phiếu “quốc dân”, thông qua chương trình thăm quan này, nhà đầu tư đã được xem người thật, việc thật và thấy được tầm vóc vượt trội của Hòa Phát.

cuong

Anh Trần Vũ Cương - Chuyên gia phân tích chứng khoán chia sẻ: Quá ấn tượng với sự đón tiếp chu đáo của Tập đoàn Hòa Phát (HPG) dành cho các nhà đầu tư trong chuyến thăm KLH gang thép Hòa Phát Dung Quất.

sbdn

Đón Nhà đầu tư ở sân bay Đà Nẵng

ha

Nhà đầu tư tới checkin tại Khách sạn The Harmonia Hotel

an

Nhà đầu tư dự bữa trưa vui vẻ tại khách sạn Harmonia

cam-on

Nhà đầu tư gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Hòa Phát và mong có dịp được trở lại thăm quan nhà máy

Cuối tháng 2/2024, Tập đoàn Hòa Phát đã thông báo mời nhà đầu tư đăng ký tham quan KLH Gang thép Hòa Phát Dung Quất. Thời gian tổ chức tham quan trong 3 ngày 26 – 27 – 28 tháng 3 năm 2024. Chỉ trong 2 ngày mở cổng đăng ký đã có hơn 800 nhà đầu tư đăng ký, cho thấy sức hút rất lớn của Khu liên hợp nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung. Nhà đầu tư tham dự chương trình sẽ được hỗ trợ xe đưa đón tại sân bay Đà Nẵng/Chu Lai về KLH Hòa Phát Dung Quất theo giờ cố định và 1 đêm nghỉ tại khách sạn The Harmonia Hotel. Tập đoàn mời nhà đầu tư dùng bữa trưa tại khách sạn The Harmonia Hotel vào ngày tham dự chương trình.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan