Tác giả: Vũ Việt

Thứ hai, 26-06-2023 | 5:00pm

Sinh viên trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên muốn ứng tuyển vào Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát

Nối dài chuỗi hoạt động ngày hội việc làm, mới đây, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát tiếp tục ghi dấu ấn và tạo nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn sinh viên viên Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên tại sự kiện “ Ngày hội việc làm”.

Gian hàng của Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát tại sự kiện ngày hội việc làm ở trường Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên 

Đây là hoạt động thường niên diễn ra 2 lần/năm được tổ chức từ năm 2013 đến nay, nhằm kết nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, giúp sinh viên có cái nhìn tổng quát và hiểu rõ hơn về thị trường lao động.

 

Tại sự kiện, các bạn sinh viên tỏ ra rất hứng khởi và thích thú trao đổi, tìm hiểu những nội dung chuyên môn, kiến thức liên quan đến Nông nghiệp Hòa Phát. Có mặt từ sớm tại sự kiện, Ngô Duy Hòa - sinh viên Trường đại học Nông lâm Thái Nguyên hào hứng chia sẻ: "Ngày hội việc làm là hoạt động có ý nghĩa rất lớn, nhất là với những sinh viên năm cuối, sắp ra trường như chúng em. Tại đây, em và các bạn được cùng các doanh nghiệp chia sẻ không chỉ là cơ hội việc làm mà còn là những kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng em đang ứng tuyển”.

Tương tự, bạn Trần Văn Chính cho biết: "Em biết đến và tham gia hoạt động ngày hội việc làm từ khi còn là sinh viên năm thứ nhất. Bản thân em sau nhiều năm tham dự cũng đã có tự có lựa chọn về ngành nghề, công ty mình muốn. Đến với sự kiện tuyển dụng hôm nay, em dự định sẽ ứng tuyển vào vị trí kỹ thuật trại của Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát".

Khảo sát cho thấy, ngoài cơ hội việc làm, điều mà các bạn sinh viên lưu tâm là chế độ phúc lợi, ăn uống, sinh hoạt tại Công ty do đặc thù làm trại chăn nuôi thì mọi người sẽ phải ở thường xuyên trong tại trại chăn nuôi.

Đại diện đội ngũ tuyển dụng của Công ty Phát triển Chăn nuôi tham gia ngày hội cho biết, cứ đến hẹn lại lên, ngày hội việc làm là dịp mà Công ty có thể tìm kiếm được những nhân sự trẻ tiềm năng, giỏi nghề, yêu nghề, tiếp cận nguồn nhân lực có trình độ, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Hoạt động chăn nuôi gắn với hệ thống hiện đại, yêu cầu khắt khe về mặt năng suất và ATSH nên cần có các cán bộ kỹ thuật yêu nghề và có chuyên môn, kiến thức tốt. Sự kiện cũng là cơ hội mà Công ty có thể trao đổi, tư vấn, gặp gỡ, giao lưu chia sẻ với các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp cũng như định hướng phát triển trong tương lai.

Ngoài ra, đội ngũ tuyển dụng của Công ty còn trao đổi các thông tin về lĩnh vực chăn nuôi, thú y để các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn, vì là sinh viên mới ra trường nên nhiều bạn vẫn còn đang bỡ ngỡ với thị trường lao động.

Với định hướng mở rộng quy mô các trại, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục mở nhiều đợt tuyển dụng mới, hấp dẫn với đa dạng các vị trí.

Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát được đánh giá là một trong những cơ sở chăn nuôi hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Mỗi năm, công suất chăn nuôi đạt khoảng 450.000 đầu heo thương phẩm.

 

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan