Tác giả: Hương

Thứ bảy, 07-10-2023 | 5:00am

Người Hòa Phát tin dùng trứng gà Hòa Phát

Trung bình mỗi tháng, lượng trứng gà tiêu thụ trong nội bộ đạt khoảng 70.000 quả. Đây là kênh bán lẻ nội bộ hiệu quả cho Công ty. Qua kênh này, mỗi CBCNV Hòa Phát sẽ góp phần lan tỏa thương hiệu trứng gà HPE sạch, ngon và an toàn.

Trứng gà Hòa Phát tươi - sạch - an toàn 

Theo đó, bắt đầu từ năm 2018, thời điểm trang trại chăn nuôi có trứng gà thương phẩm bán ra thị trường cũng là lúc Công ty triển khai phân phối mặt hàng trứng gà trên các kênh bán hàng khác nhau trong đó có kênh bán lẻ dành cho nội bộ Hòa Phát. Trong đó, chương trình bán áp dụng cho toàn thể các cán bộ công nhân viên thuộc văn phòng thuộc Tập đoàn Hòa Phát, bếp ăn nội bộ phục vụ công nhân viên, các hộ gia đình khác có nhu cầu.

Khách hàng đến sảnh tòa nhà mua trứng Hòa Phát

Trứng gà Hòa Phát có đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng như trứng gà công nghiệp con so, trứng 2 lòng, đủ size và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Theo ghi nhận của HPG News, người dùng đều đánh giá trứng Hòa Phát có chất lượng trứng tươi ngon, giá cả cực kì ưu đãi. Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc, phòng bảo hành Công ty Điện máy Gia dụng cho hay: “Thay vì ra ngoài chợ mua hàng không rõ nguồn gốc thì mua trứng gà Hòa Phát sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình. Đều đặn hàng tháng hoặc hàng tuần, tôi thường liên hệ đến phòng kinh doanh của Công ty Gia cầm để đặt trứng với số lượng lớn, không những tôi mua cho gia đình mà còn mua hộ hàng xóm láng giềng xung quanh”.

Gà đẻ trứng của Hòa Phát có nguồn gốc giống từ Hyline International, nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại tại Australia, Anh, Mỹ và được nuôi theo mô hình công nghệ cao tại trại giống, tập trung theo chuẩn VietGAP tạo nên các sản phẩm trứng gà tươi - sạch - an toàn cung cấp ra thị trường.

Bên cạnh giống gà siêu trứng Hy-Line Brown, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đã phát triển thêm giống gà đẻ trứng hồng – Hy-Line Sonia với tỷ lệ đẻ vượt trội, khả năng sinh tồn tốt, tiêu tốn thức ăn thấp, trọng lượng gà xuất bán khi hết thời gian khai thác cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Trứng có màu kem hồng, tương tự trứng gà ta, phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam.

Nếu có nhu cầu mua trứng gà Hòa Phát theo chương trình bán hàng nội bộ, CBCNV vui lòng liên hệ số máy lẻ 6252, gặp Ms Hương hoặc Ms. Hậu số máy lẻ 6422 Phòng Kinh doanh Công ty Gia cầm Hòa Phát tại 39 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hoặc số di động: Ms Hương 0365602628; Ms. Hậu: 0904363080 để được tư vấn chi tiết.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan