Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 20-08-2022 | 12:41pm

Thép Hòa Phát Dung Quất khen thưởng cho 2.518 con CBNV đạt thành tích tốt trong học tập

Sáng ngày 15/08/2022, Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho 2.518 con CBNV đạt thành tích tốt trong năm học 2021 – 2022.

 Ban lãnh đạo BP. Vận tải tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho con CBNV có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 – 2022

Năm học 2021 – 2022, toàn Công ty có 2.518 cháu là con CBNV có thành tích học tập tốt. Trong đó, có 01 cháu đạt giải ba trong kỳ thi cấp Quốc gia, 09 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 24 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quận, huyện, thành phố trực thuộc tỉnh, 2.484 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp trường và nhiều thành tích các môn văn hóa khác. Ngoài các giải về học tập, các cháu còn đạt các giải cao ở các kỳ thi năng khiếu, thể dục thể thao tại các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố.

 Ban lãnh đạo NM. Luyện thép tổ chức lễ tuyên dương, gặp mặt CBNV có con đạt thành tích học tập xuất sắc

Chị Dương Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: “Trong năm học 2021 – 2022, các cháu có thành tích học tập xuất sắc tăng gấp 3 lần so với năm trước. Đây là không chỉ là niềm vinh dự của gia đình mà còn là niềm tự hào của Công ty, là tương lai của đất nước.

Bên cạnh phát triển sản xuất, Công ty luôn tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất, không chỉ để cho CBNV yên tâm công tác, làm việc, mà còn tạo lập một đội ngũ kế cận, để sau khi tốt nghiệp các em có thể gia nhập Thép Hòa Phát Dung Quất, trở thành thế hệ thứ 2, thứ 3 của đại gia đình nhà Thép. Đó chính là mục tiêu và văn hóa doanh nghiệp mà Công ty đang hướng đến”.

Hoạt động tuyên dương, khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập được Công ty tổ chức thường niên. Qua đó, nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện của các cháu, ghi nhận công lao của các bậc phụ huynh là CBNV Công ty, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đối với con em CBNV.

 

 Anh Đỗ Văn Quân – GĐ BP. Kho (bên trái) trao tận tay những phần quà cho cha, mẹ các cháu có thành tích học tập tốt đang làm việc tại Bộ phận

Hơn 2.500 phần quà bao gồm giấy khen và tiền thưởng được cha, mẹ thay mặt nhận và trao lại cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc. Công đoàn Công ty mong muốn thông qua cha, mẹ để truyền lửa cho các cháu, phát huy tinh thần hiếu học và tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tích cực hơn nữa trong học tập và tu dưỡng đạo đức trong những năm học tiếp theo.

 Ban lãnh đạo các đơn vị tổ chức lễ tuyên dương và trao tận tay những phần quà cho các phụ huynh có con em đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện

Niềm vui của các CBCNV có con được tuyên dương khen thưởng

HPDQ

 

Tin mới nhất

Gian hàng Hòa Phát - Funiki gây bão tại chợ Buôn Hồ và Phước An

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động tri ân gia đình chính sách, người có công

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập Máy xay Funiki

Tin liên quan