Tác giả: HPG News

Thứ tư, 24-08-2022 | 4:08pm

Hòa Phát tuổi 30 và những dư âm còn mãi

Hơn 1200 khách mời và CBNV tham dự chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập của Tập đoàn Hòa Phát đều đọng lại những cảm xúc tuyệt vời. Hành trình kỷ niệm 30 năm ấy không chỉ đặc biệt ở các chuỗi sự kiện trải nghiệm tri ân khách hàng mà còn thăng hoa với đêm nhạc Paris by night hoành tráng. Những nụ cười tươi vui, tiếng chúc mừng vang dội và tự hào, những cái bắt tay thân thương và cảm kích…Tất cả đã để lại những dư âm thật khó diễn tả.

Tuổi 30 Hòa Phát – dấu gạch nối giữa quá khứ và tương lai

Năm 2022 đánh mốc son đặc biệt khi Tập đoàn Hòa Phát tròn 30 tuổi. Với chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, đến nay, Hòa Phát đã tự hào vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng lớn mạnh để trở thành một Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Trong 3 ngày từ 19 đến ngày 21/8 vừa qua, khách mời và CBNV tham dự sự kiện 30 năm thành lập của Tập đoàn Hòa Phát được trải nghiệm các hoạt động đặc biệt như thăm quan Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Cham spa, tắm khoáng nóng ở Mikazuki Onsen chuẩn Nhật Bản và tham quan toàn cảnh Đà Nẵng bằng trực thăng ở sân bay Trực thăng Nước Mặn theo lộ trình bay qua các địa điểm như KDL Non Nước – Ngũ Hành Sơn – Dọc theo sông Hàn (tham quan 5 cây cầu) - Chùa Linh Ứng – Bán Đảo Sơn Trà – Bãi Biển Mỹ Khê.

Đoàn khách ấn tượng với dây chuyền công nghệ hiện đại khi đi thăm quan nhà máy thép cuộn cán nóng (QSP)

Điểm nhấn nổi bật và công phu nhất chính là buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn diễn vào tối 20 tại Cung Ariyana, Đà Nẵng. Tất cả khách mời tham dự được thưởng thức màn đại vũ kịch đậm chất điện ảnh với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt hơn, đêm nhạc “Love Story” được thiết kế cho những tâm hồn sâu lắng và nhiều trải nghiệm, cùng sự góp mặt của không ít tên tuổi thành danh ở hải ngoại lẫn trong nước như Đình Bảo, Nguyễn Hưng, Hồ Hoàng Yến, Mạnh Quỳnh, Thu Phương, Khải Đăng….

Tái hiện sân khấu Paris by night “Love Story” đến với 1.200 khán giả có mặt tại Cung Ariyana với nhiều ca sĩ hải ngoại nổi tiếng
Màn trình diễn ca khúc kinh điển Triệu đóa hoa hồng của Đình Bảo khiến cả khán phòng du dương
Phần trình diễn sâu lắng tác phẩm Hà nội 12 mùa hoa của ca sĩ Thu Phương

Sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát đã khép lại với nhiều kỉ niệm, đọng lại một niềm tự hào, ý nghĩa đối với các đối tác, khách hàng và tất cả con người Hòa Phát.

 

Ban Giám đốc Công ty ống thép Hòa Phát cùng các đại lý chụp ảnh lưu niệm

Chủ tịch Trần Đình Long, Ban Giám đốc  và các thành viên Văn phòng Tập đoàn

Xúc động trong sự kiện thành lập, chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trải lòng: “Đời một con người được bao nhiêu lần 30! Ở đây chúng tôi tuổi 30 của thế hệ này là tuổi 20 của thế hệ kế tiếp và là tuổi 10 của thế hệ tiếp nữa.... Cứ thế chúng tôi luôn mang trong tim tinh thần, nhiệt huyết và cả sự chững chạc trưởng thành của tuổi 30, để nối dài thành công của thế hệ đi trước”.

Các lãnh đạo thế hệ F2 tự hào vì đã dành trọn vẹn thanh xuân đẹp nhất để trưởng thành tại nhà chung Hòa Phát.

Mái nhà Hòa Phát luôn có những mảnh ghép đồng hành, chị Vương Ngọc Linh, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất cảm thấy may mắn vì đã dành trọn vẹn thanh xuân đẹp nhất để đồng hành cùng mái nhà HPG. Bởi đây không chỉ là nơi khơi nguồn cảm hứng, cống hiến, luyện rèn, nỗ lực mà còn là tình yêu, sự sẻ chia và tình người. Chúc mừng 30 năm Hòa Phát và sự tiếp nối của F2, F3... trên chặng đường không dừng lại phía trước sẽ có thành công và nhiều thành tựu hơn nữa.

Còn anh Đinh Văn Chung, Phó Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất cho hay: “Tôi may mắn đang đi cùng 1/2 chặng đường 30 năm của Hòa Phát. Hòa Phát là ngôi trường vĩ đại, nơi có những người thầy tận tình chỉ bảo, hướng dẫn cho các học trò lớp sau cùng phát triển”.

Chị Nguyễn Lệ Hằng, Công ty Chế tạo Kim loại chia sẻ, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển trên thị trường Việt Nam, chắc chắn sự thành công của Hòa Phát là thành quả đóng góp của biết bao công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ nhân viên. Những cống hiến ấy luôn luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và biết ơn sâu đậm.

Vợ chồng cô Dương Thị Kim (nay đã nghỉ hưu) và con gái đều làm việc tại Hoà Phát cũng rất thích thú và hài lòng về sự kiện lần này. Cô cho hay, sự kiện tối 20 rất hoành tráng và sôi động. Ở Hòa Phát có văn hóa rất đáng quý, đó là sự đồng lòng và trước sau như một. Sự kiện hôm nay thành công mỹ mãn như vậy chắc chắn là sự đoàn kết, hòa hợp của tất cả các CBCNV trong Tập đoàn.

“Chỉ một từ ngắn gọn để diễn tả thôi- 5 sao”

 Mọi người cùng nâng ly chúc mừng kỉ niệm tại bữa tiệc 30 năm kỷ niệm thành lập Tập đoàn

Mr. Edwin van Egmond – Giám đốc ẩm thực đánh giá: “Chúng tôi đã tổ chức rất nhiều những sự kiện quy mô lớn, có những lần số lượng khách lên đến 2000 người. Đây là lần đầu tiên có đơn vị tổ chức sự kiện lại yêu cầu 1 menu đồ ăn cầu kỳ gồm nhiều nguyên liệu đặc biệt đến vậy. Menu lần này là sự thử thách rất lớn đối với chúng tôi. Nhìn những thực khách thưởng thức đầy đủ những món ăn được dày công chuẩn bị, quả thật tôi rất vui. Có thể thấy Tập đoàn Hòa Phát rất trân trọng sự có mặt của những vị khách tối nay”.

Giám đốc ẩm thực Mr. Edwin van Egmond và bếp trưởng Doãn Văn Tuấn phục vụ tại bữa tiệc

Đại diện khách hàng Mareso, ông Mr. Alexander Thomas Blohm – Steel Invest bày tỏ, điều đặc biệt tôi nhận ra ở Hòa Phát là những người phụ nữ tài giỏi luôn được tôn trọng và đề bạt lên vị trí cao. Không phải công ty nào cũng vậy nhưng ở Hòa Phát lại khác. Đa số những người trực tiếp làm việc và lãnh đạo đều là những người phụ nữ bản lĩnh và tài giỏi.

“Đêm nay tôi được chứng kiến rất nhiều niềm tự hào của con người Hòa Phát về thành tựu 30 năm xây dựng và phát triển. Bữa tiệc rất chỉn chu và mọi thứ đều sang trọng. Điều này cho thấy Hòa Phát đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành nhất qua từng chi tiết nhỏ với khách hàng, ông Mr. Alexander Thomas Blohm – Steel Invest nhận định.

Là đại lý thân thiết 30 năm với Hòa Phát từ những năm 1992, anh Phạm Huy Phấn, Công ty Phấn Nụ phân phối thép xây dựng tại Thái Bình cho hay, trong buổi lễ kỉ niệm mà Hòa Phát mang đến, dấu ấn mà anh ấn tượng và ngưỡng mộ nhất là Ban lãnh đạo của Tập đoàn, họ đều là những người giỏi giang, nói được làm được và rất uy tín.

Anh Phạm Huy Phấn, Công ty Phấn Nụ phân phối thép xây dựng tại Thái Bình rất hài lòng chuỗi sự kiện mà Hòa Phát tri ân khách hàng 

“Tấm lòng của Hòa Phát dành cho đối tác, khách hàng luôn chu đáo, tuyệt vời. Màn vũ kịch quy mô, cuốn hút. Bữa tiệc ngon, lạ và chất lượng. Đêm nhạc “Love Story” đẳng cấp, chuyên nghiệp. Phong cách tổ chức và quan tâm khách hàng trọn vẹn và đỉnh cao. Bản thân tôi cảm thất rất hài lòng với lễ kỷ niệm tròn 30 năm của Tập đoàn”, anh Phấn đánh giá.

Anh Dũng, Phụ trách mảng kinh doanh sắt thép của Tập đoàn Cargill tại Việt Nam: Hòa Phát thật chu đáo và hết lòng với đại lý, một chuyến đi trọn vẹn cảm xúc và trải nghiệm nhiều dịch vụ độc, lạ như bay trực thăng ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Cảm ơn Hòa Phát, chúng tôi cảm thấy mình được trân trọng! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Hòa Phát!

 Anh Dũng, Phụ trách mảng kinh doanh sắt thép của Tập đoàn Cargill tại Việt Nam

 Đại lý luôn trân quý những tình cảm mà Hòa Phát dành cho khách hàng

Chị Phương Dung, Công ty Thép Quang Tiến, nhà phân phối cấp 1 tại miền Nam khẳng định, qua các chuỗi sự kiện lần này, Công ty chúng tôi càng thêm tin tưởng và duy trì hợp tác lâu dài với Hòa Phát. Trong chuỗi sự kiện, tôi nhớ nhất là giây phút lần đầu được trải nghiệm ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao bằng trực thăng, cảm giác như mình là chiếc flycam thu nhỏ có thể phóng tầm mắt ra xa để tận hưởng, rất độc đáo và khó quên.

Đồng hành cùng chị Dung trong chuyến lần này, anh Nguyễn Ngọc Trung, Tổng Công ty Xây dựng số 1 Khu vực phía Nam cũng đồng tình, anh Trung nhận xét các sự kiện Hòa Phát làm rất có tâm và có tầm.

"Tôi chưa bao giờ làm gia sự kiện lớn và đẳng cấp như thế. Tại buổi lễ, tôi rất thích câu của Chủ tịch Trần Đình Long nói “Hòa Phát tình nghĩa trước sau như một” và câu “thậm chí con cháu chúng ta sau này còn chơi được với nhau”. Để nói về toàn bộ chuỗi sự kiện, với tôi, chỉ một từ ngắn gọn để diễn tả thôi - 5 sao”, anh Trung cười nói.

Chị Dung (áo đỏ) và anh Trung chụp ảnh tại sự kiện

Ông Nguyễn Minh Thành, Công ty TNHH Điện máy Đại Lợi- TP HCM: “Ngoài quy mô hoành tráng, sang trọng từ tiệc cho đến chương trình âm nhạc thì tôi cực kỳ ấn tượng với sự chuyên nghiệp, nồng ấm và chỉn chu tới từng chi tiết của Tập đoàn Hoà Phát. Tất cả các giây phút trong 3 ngày đều giúp tôi cảm nhận được sự chân thành, trân trọng của Hoà Phát dành cho khách hàng. Đúng như phương châm của các lãnh đạo Tập đoàn "Hoà hợp cùng phát triển".

Còn với ông Đỗ Viết Bẩy và bà Đào Thị Tâm đến từ Công ty CP TM Bẩy Lợi- Hà Nội:”Chưa bao giờ tham dự 1 đại lễ nào hoành tránh như vậy. Tập đoàn và Công ty Điện lạnh Hoà Phát tổ chức cực kỳ chu đáo từ khâu mời khách hàng, bữa tiệc Welcome Party, chăm sóc khách trong suốt chuyến đi. Rất ấn tượng với quy mô của Tập đoàn và thật sự xúc động trước giây phút các lãnh đạo Tập đoàn cúi mình tri ân khách hàng cùng toàn thể CBCNV".

Chị Xuân Hiếu, Công ty TNHH Xuân Hiếu tại Bình Định kể lại, khi tham gia các chuỗi sự kiện, trở về phòng, tôi khá bất ngờ và nghẹn ngào khi thấy tấm thiệp tri ân của Tổng giám đốc Nguyễn Việt Thắng và món quà handmade gồm túi vải, sổ vải canvas và bình giữ nhiệt đậm chất Hòa Phát. Tập đoàn luôn duy trì và quan tâm khách hàng kỹ lưỡng từ thời kì đầu đến khi lớn mạnh. Chuỗi sự kiện Hòa Phát tổ chức công phu, hoàn hảo và vô cùng mãn nhãn”, chị Hiếu tâm đắc nói.

Chị Xuân Hiếu, Công ty TNHH Xuân Hiếu tại Bình Định bày tỏ Tập đoàn Hòa Phát luôn tôn trọng khách hàng và tạo một niềm tin đồng hành với nhau lâu dài

Công ty Xuân Hiếu là đối tác lâu với Hòa Phát từ năm 2005. Trung bình, một tháng Công ty sẽ tiêu thụ khoảng 2000 tấn thép, trong đó chủ yếu các sản phẩm thép xây dựng đều nhập của Hòa Phát.

“Chuỗi sự kiện mà Hoà Phát tổ chức rất chỉnh chu, hài hòa. Là phụ nữ, riêng tôi thấy độc đáo nhất là dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà Hòa Phát đã tâm lý dành tặng cho khách hàng. Vừa đi sự kiện vừa được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Qua đó, tôi thấy rằng, Tập đoàn luôn tôn trọng khách hàng và tạo một niềm tin đồng hành với nhau lâu dài. Ngoài ra, tôi cũng ấn tượng nhất là phần toàn thể Ban lãnh đạo Hòa Phát cúi chào tri ân đối tác, khách hàng, rất xúc động. Điều này thể hiện sự trân trọng, đề cao của Tập đoàn với chúng tôi, một tập đoàn để phát triển không thể thiếu khách hàng”, chị Võ Phương Mai, Công ty TNHH Thu Hương Bình Định cho hay.

Đối tác rất ấn tượng phần cúi chào tri ân của Ban lãnh đạo Tập đoàn và Ban giám đốc các Công ty thành viên

Đã là đối tác đồng hành cùng Hòa Phát trong 30 năm, chị Mai hy vọng, Công ty và Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành để xây dựng cuộc sống, giúp mọi người có những ngôi nhà ấm cúng, phát triển lên một thành phố rộng lớn như Châu Âu.

Chị Đào Hồng Nhung, đại lý Hải Nhung, Thái Nguyên cho biết, năm nay Công ty tròn 10 là đối tác của Hòa Phát. Chị Nhung kể, nhận lời mời tham gia sự kiện của Hòa Phát, tôi cùng chồng rất lấy làm vinh dự. 5 năm trước, chúng tôi cũng đi thăm KLH, 5 năm sau quay lại thực sự rất ngỡ ngàng bởi KLH phát triển quá vượt bậc, xứng đáng với thương hiệu và thị phần mà Tập đoàn đang nắm giữ. Dây chuyền, công nghệ nhà máy rất quy mô. Hy vọng rằng, sau khi dự án hoàn thành, đoàn chúng tôi có thể trở lại thăm quan KLH nhiều lần nữa.

“Với tôi, dư âm sau sự kiện này với tôi chắc chắn sẽ đọng rất sâu sắc, từ kỉ niệm đi thăm quan nhà máy, đến các sự kiện bùng nổ, khuấy động, có một không hai. Khó có đơn vị nào tổ chức được một sự kiện hoành tráng, tầm cỡ đến như vậy. Qua chuỗi sự kiện, nhà phân phối, khách hàng như chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi là một thành viên của đại gia đình Hòa Phát”, chị Nhung nói. 

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan